SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý phanh áo khoe thân hình cơ bắp, tỏ tình với Hà Hồ nghe mà lụi tim: 'Anh sẽ yêu em đến hết cuộc đời!'

Thứ bảy, 27/11/2021 20:50

Những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của Hà Hồ đã được nữ ca sĩ chia sẻ kèm đoạn clip cực dễ thương của ông xã cô.

Vào ngày 25/11, Hà Hồ đã trải qua ngày sinh nhật vô cùng hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Ít giờ trước, cô đã chia sẻ trọn vẹn những khoảnh khắc rạng rỡ trong tiệc mừng tuổi mới của mình. Nữ ca sĩ cho biết, mình mong muốn có 2 buổi tiệc sinh nhật bao gồm với bạn bè thân thiết và 1 ngày chỉ dành riêng cho những thành viên trong gia đình để nấu ăn tại gia.

Trong buổi tiệc bên hội bạn bè, ông xã Kim Lý của cô diện sơ mi trắng chuẩn soái ca. Anh mang bánh kem ra và hát chúc mừng sinh nhật vợ đẹp. Sau đó, cả hai khóa môi nhau cực ngọt ngào. Kim Lý còn tỏ tình với người bạn đời của mình rằng: "Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho anh và các con. Anh sẽ yêu em đến hết cuộc đời". Tất nhiên, Hà Hồ chỉ có thể nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện khi nghe người đàn ông của mình nói lời yêu thương.

Tiếp đó, khi nhạc nổi lên, Kim Lý đã nhảy cực sung với những động tác vô cùng chuyên nghiệp. Một người bạn của "Nữ hoàng giải trí" đã tinh nghịch cởi phăng áo của nam diễn viên để lộ thân hình cơ bắp cuồn cuộn khiến ai cũng xao xuyến.

Hà Hồ và Kim Lý tình bể bình trong tiệc sinh nhật của cô

Nữ ca sĩ diện đồ cực sexy khoe vòng một căng đầy. Cô được chồng mang bánh kem ra mừng tuổi mới và tỏ tình cực ngọt.

Tất nhiên trong ngày đặc biệt này của mẹ Hà thì không thể vắng mặt ba cục cưng Subeo, Lisa và Leon. Subeo bảnh bao với áo sơ mi trắng, cười tít mắt mỗi khi chụp ảnh gia đình và cực khéo léo trong việc giữ em trai để mẹ tha hồ "quẩy" với mọi người. Còn Lisa mặc đầm hoa công chúa, Leon mặc yếm và thắt cả nơ trông rất cưng. Hai bé cũng có những khung ảnh tươi cười, hào hứng với buổi tiệc mừng sinh nhật mẹ.

Ba cục cưng nhà Hà Hồ đáng yêu hết nấc chúc mừng sinh nhật mẹ

Hà Hồ và Kim Lý bên những người bạn thân

Trong những ngày Hồ Ngọc Hà bước sang tuổi mới, Lisa đã "lì xì" phụ huynh bằng cách mọc 2 chiếc răng xinh xắn. Công chúa có phần chậm hơn Leon ở khoản mọc răng nhưng lại siêng năng hơn em trai trong việc vận động tập đi mỗi ngày.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới