SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý sánh bước bên Tóc Tiên khi vắng Trương Ngọc Ánh

Chủ nhật, 05/04/2015 14:17

Kim Lý vừa có chuyến công tác tại Singapore cùng Trương Ngọc Ánh, vừa hạ cánh Kim Lý tức tốc sánh bước với mỹ nhân của 'The Remix' trong một sự kiện đặc biệt .

Kim Lý xuất hiện lịch lãm bên cạnh Tóc Tiên vô cùng nổi bật với chiếc đầm đỏ trong một sự kiện ở Phú Mỹ Hưng - Quận 7 vào chiều qua (4/4).

Kim Lý sánh bước bên Tóc Tiên ở sự kiện

Kim Lý sau phim “Hương Ga” đã thực sự trở thành ngôi sao hạng A khi mà điện ảnh Việt đang rất thiếu những diễn viên nam cơ bắp, nam tính và lại điển trai. Có thể thấy mỹ nam Việt kiều xuất hiện đúng thời điểm và lại trong một bộ phim được coi là “bom tấn” của điện ảnh Việt, cùng sự hỗ trợ lớn từ Trương Ngọc Ánh nên cái tên Kim Lý cứ thế lên như diều gặp gió.

Anh cũng đang là gương mặt đại diện của một số nhãn hàng và thường xuyên xuất hiện ở những event quan trọng. Sắp tới, Kim Lý chuẩn bị cho dự án phim mới của mình, đây cũng được coi là dự án “khủng” trong năm 2015.

Tóc Tiên đang rất bận rộn luyện tập cho đêm thi “The Remix”, cô vẫn rạng rỡ xuất hiện dù hôm qua, thời tiết Sài Gòn lên đến gần 40 độ giữa trưa nắng. Cả hai đều được khách hàng và những khán giả hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Tóc Tiên đặc biệt nổi lên sau khi tham gia “The Remix”, cô còn được dự đoán là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quán quân. Hiện giờ, nữ ca sĩ đang nằm trong số những mỹ nhân hot sự kiện nhất và được các nhãn hàng đặc biệt tin tưởng. Cô cũng đang hướng đến vị trí “Nữ hoàng quảng cáo” trong năm 2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)