SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý tặng Hà Hồ bó hoa siêu khổng lồ, netizen 'chết cười' với đoạn chúc tiếng Việt bập bẹ của 'ông bố lực điền'

Thứ hai, 08/03/2021 21:48

Đã có hai con chung nhưng Kim Lý vẫn lãng mạn tặng hoa cho Hà Hồ nhân ngày 8/3. Đoạn clip anh khệ nệ ôm bó hoa to, đọc lời chúc đến phụ nữ Việt Nam bằng tiếng Việt "lơ lớ" khiến fan "cười xỉu" vì quá đáng yêu.

Sau khi gây "sốt" cộng đồng mạng bằng bộ ảnh gia đình đẹp như tranh đang thoải mái dạo mát trong vườn nhà thì ngày 8/3, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đăng tải những khoảnh khắc siêu đáng yêu của ông xã Kim Lý lên trang cá nhân.

Tuy đã có với nhau hai con chung, nhưng cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý vẫn luôn giữ lửa yêu thương nồng nhiệt như ngày nào. Bằng chứng là tối 8/3, Kim Lý đã bị Hà Hồ bắt lại khoảnh khắc mình khệ nệ ôm bó hoa to từ cổng vào để tặng cho bà xã. Hà Hồ còn kiên nhẫn dạy Kim Lý câu chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ gửi đến khán giả. Xem cái cách Kim Lý cố gắng học hỏi từ vợ mà "thấy thương".

Dù đã cố gắng nhưng cách phát âm tiếng Việt bập bẹ của "ông bố lực điền" khiến fan không nhịn được cười, nhiều người cố gắng nghe lại nhiều lần để "dịch" xem toàn văn câu chúc của Kim Lý là gì. Hóa ra Kim Lý đã nói: "Chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn rất vui và thành công"

Khoảnh khắc anh chàng khệ nệ ôm bó hoa to đi vào bị bà xã ghi hình lại

Thở dài tỏ vẻ rất khó khăn nhưng Kim Lý vẫn cố gắng nói hết câu chúc mừng ngày 8/3, khiến fan nghe mà phải phì cười

Cận cảnh những bó hoa rực rỡ mà Kim Lý chuẩn bị tặng cho Hà Hồ

Dù sống ở Việt Nam đã lâu nhưng Kim Lý nói tiếng Việt vẫn còn chưa tốt và phát âm chưa được chuẩn. Anh nhiều lần 'toát mồ hôi' khi bị mọi người đánh đố bằng những từ vựng hóc búa. Cư dân mạng rất thích thú trước những lần Hà Hồ "phát hỏa" vì vất vả dạy tiếng Việt cho Kim Lý.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới