SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý tặng lẵng hoa 'Kim Cương, Kim Lý' và gọi Hà Hồ là 'cưng'?

Thứ ba, 22/08/2017 22:28

Nhiều người vô cùng tò mò trước lẵng hoa đề tên người tặng là "Kim Cương Kim Lý" trong liveshow Love Song của Hồ Ngọc Hà.

Tối qua (22/8), Hồ Ngọc Hà đã tổ chức liveshow Tp.HCM. Ngay trong đêm liveshow, trước khi trình diễn ca khúc mới nhất - ca khúc kết duyên cho Hà Hồ và Kim Lý, nữ ca sĩ đã dành thời gian trò chuyện cùng khán giả. Hà Hồ tâm sự: "Năm ngoái Hà mang một tâm trạng hoàn toàn khác trên sân khấu thì năm nay là một tâm trạng khác hoàn toàn. Mọi người gần như cũng biết cả rồi nhưng thôi Hà cứ hát thôi. Vẫn biết chuyện này là hên xui mà một lát nữa về sau tự nhiên nó lòi ra hết trơn. Và bây giờ, cái 'lòi ra' nó xuất phát từ bài này đây. Xin mời mọi người".

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nữ ca sĩ đã thừa nhận chuyện hẹn hò ngay trong đêm nhạc của mình

Thời gian gần đây, nghi vấn Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý sau khi tham gia diễn xuất trong MV mới nhận được rất nhiều sự chú ý. Chính vì thế, nhiều người khẳng định Hồ Ngọc Hà đang ẩn ý công khai chuyện tình với Kim Lý thông qua chia sẻ trên.

Cũng trong đêm nhạc, có một điều khiến nhiều khán giả tới show của Hà Hồ khá tò mò. Đó là một lẵng hoa hồng trắng rất to, với dòng đề tặng: "Kim Cương Kim Lý chúc mừng Hà cưng", được đặt ngay trước sảnh. Việc trên lẵng hoa có cả tên gọi gắn liền với người cũ và tên của người mới hẳn là một điều gây tò mò với những khán giả theo dõi Hà Hồ.

Lẵng hoa đặc biệt nhất trong đêm nhạc Hà Hồ khiến ai nấy bàn tán xôn xao

>> Không còn giấu giếm hay lấp lửng, Kim Lý bất ngờ thừa nhận từng đi Thụy Điển cùng Hồ Ngọc Hà

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)