SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý thể hiện tình cảm với cặp song sinh bằng cách ngọt lụi tim, Leon phản ứng tấu hài mạnh

Thứ tư, 24/05/2023 09:39

Ông xã Hà Hồ đã đưa con đi học và có cách bày tỏ tình cảm với các nhóc tì nhà mình quá đáng yêu.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh Kim Lý đưa hai nhóc tì đi học. Đây là hoạt động thường nhật của nam diễn viên Hương ga. Mỗi khi vợ bận, anh đều thay thế chăm sóc và đưa đón cặp song sinh. Trước khi ra về, ông xã Hà Hồ còn hôn các con cực ngọt ngào khiến dân tình lụi tim. Vì là người ấm áp tình cảm nên Kim Lý luôn có cách bày tỏ thể hiện tình yêu vợ con bằng cách rất riêng.

Tuy nhiên, khi đón nhận nụ hôn của ba, Leon lại có phản ứng cực tấu hài. Quý tử nhà Hà Hồ gây chú ý với loạt biểu cảm cưng xỉu, có 1-0-2 vô cùng hài hước, lém lỉnh. Cậu bé nhướng mày, cười nhếch miệng khi thấy bố hôn chị gái và sau đó lại lườm lườm trông cực lầy lội. Càng lớn, Leon lại càng bộc lộ sự vui nhộn của mình trong tính cách và được mẹ Hà khẳng định là cây hài của cả nhà.

Kim Lý thể hiện tình cảm với cặp song sinh bằng cách ngọt lụi tim.

Leon phản ứng tấu hài mạnh.

Lisa và Leon là con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, chào đời vào tháng 11/2020. Dù là chị em sinh đôi thế nhưng hai bé có tính cách trái ngược nhau. Nếu như Leon vui nhộn, hài hước và lém lỉnh thì chị gái Lisa lại có phần điềm tĩnh, trưởng thành hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)