SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý trổ tài ru con mỗi đêm nhưng sao Hà Hồ lại 'cười xỉu'?

Thứ ba, 03/08/2021 12:42

Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Kim Lý ru con khiến ai nấy phải cười bò cùng cô nàng.

Sau khi gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chào đón cặp song sinh Lisa và Leon, không khí mỗi ngày đều vui nhộn và ngập tràn những niềm vui và những điều bất ngờ. Nữ ca sĩ cũng tích cực chia sẻ nhiều khoảnh khắc thú vị của cả nhà lên mạng xã hội. Bên cạnh hai bé Lisa và Leon, ông bố trẻ Kim Lý cũng "chiếm sóng" khá nhiều.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng một đoạn clip ngắn cực dễ thương về ông xã điển trai. Trong clip, Kim Lý đang ru con nhưng dáng đứng lại cực kì hài hước. Để tạo cảm giác đu đưa cho bé dễ đi vào giấc ngủ, ông xã Hà Hồ phải liên tục di chuyển 2 tay, đồng thời còn phải đứng tấn. Đây quả thật là dáng ru con chỉ dành riêng cho hệ người tập gym như Kim Lý. Chứng kiến cảnh này, Hà Hồ chỉ biết "cười lăn cười bò". Nữ ca sĩ khi chia sẻ đoạn clip ngắn này đã viết dòng cảm thán: "Cười gần chết mỗi đêm". Chắc hẳn "Nữ hoàng giải trí" đã quá quen thuộc với hình ảnh ru con của anh, song mỗi lần nhìn thấy đều không khỏi bật cười.

Cách ru con ngủ và điệu bộ của Kim Lý mỗi đêm đều khiến Hà Hồ cười bò

Trước đó, Instagram của cặp sinh đôi Lisa và Leon cũng từng đăng tải một đoạn clip nhỏ. Đoạn clip này quay lại hình ảnh nam diễn viên Hương ga nằm hát ru cho 2 con, đặc biệt là anh trổ tài hát bằng tiếng Việt. Trong khi Lisa và Leon vẫn còn "tỉnh queo" thì bà mẹ trẻ Hà Hồ nằm bên cạnh đã "thiu thiu ngủ".

Trước đó, ông bố điển trai cũng không ít lần bị vợ dìm hàng bằng những hình ảnh chăm con

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới