SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý xứng đáng con rể điểm 10 khi mừng sinh nhật mẹ Hà Hồ thật tình cảm, khoe luôn khung hình gia đình cực phẩm

Thứ hai, 11/10/2021 09:16

Kim Lý đã đăng tải hình ảnh gia đình cùng lời chúc mừng sinh nhật mẹ vợ rất tình cảm.

Trong cuộc sống của Hà Hồ và Kim Lý luôn có sự hiện diện của mẹ Hà Hồ. Bởi bà là người giúp đôi vợ chồng trẻ chăm sóc cặp song sinh Lisa và Leon từ lúc mới chào đời và đồng hành với những vui buồn cùng các con. Chính vì thế, bà Ngọc Hương nhận được sự yêu thương và kính trọng rất mực từ con rể Kim Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã gửi lời chúc mừng đơn giản nhưng dễ thương đến mẹ Hà Hồ trong ngày sinh nhật. Khác với những lần trước, ông xã "Nữ hoàng giải trí" đã viết bằng tiếng Việt thay vì tiếng Anh: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Ngọc Hương". Tất nhiên, mẹ vợ đã thả tim lia lịa thay cho lời cảm ơn con rể.

Gia đình Hà Hồ gây choáng với toàn những nhan sắc cực phẩm

Đi kèm với lời chúc mừng, Kim Lý còn đăng tải những hình ảnh của đại gia đình trong tiệc sinh nhật ấm cúng của mẹ vợ. Vì TPHCM vẫn đang trong tình trạng cảnh giác cao độ vì dịch Covid-19 vẫn chưa lắng hoàn toàn nên gia đình Hà Hồ quyết định mừng sinh nhật cho mẹ mình tại nhà. Trong ảnh, các thành viên trong gia đình diện đồ đơn giản nhưng nhan sắc thì không thể xem thường. Từ bố mẹ đến con trai, con gái, dâu rể lẫn các cháu nội ngoại đều sở hữu đôi chân dài miên man và nhan sắc đậm chất lai Tây cực phẩm. Ngắm gia đình Hà Hồ mà lụi cả tim vì ai cũng đẹp đều như nhau. Nổi bật nhất vẫn là nhân vật chính của buổi tiệc. Dù đã ngấp nghé ngưỡng U70 nhưng mẹ Hà Hồ vẫn sở hữu thân hình thon thả và nhan sắc tươi trẻ. Điều này cũng dễ hiểu bởi bà rất chăm tập thể thao, đặc biệt là yoga và luôn sống với góc nhìn rất tích cực nên tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, phấn chấn.

Mẹ Hà Hồ mừng sinh nhật ấm cúng bên gia đình và các con cháu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới