SAO » Chuyện làng sao

Kim Min Hee bị đồn bí mật tổ chức đám cưới với đạo diễn già

Thứ tư, 01/02/2017 09:34

Nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo được cho là đã kết hôn với nhau sau scandal ngoại tình gây rúng động làng giải trí Hàn Quốc.

Vào ngày 31/1 vừa qua, một người trong làng phim ảnh cho biết nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã tổ chức đám cưới bí mật và trao nhẫn tượng trưng cho nhau. Người này cũng tiết lộ mục đích của lễ kết hôn riêng tư này cũng nhằm đẩy nhanh quá trình ly hôn của đạo diễn họ Hong với người vợ hiện tại.

Kim Min Hee bị đồn đã bí mật tổ chức đám cưới với đạo diễn già Hong Sang Soo sau scandal ngoại tình rúng động vào hồi năm ngoái

Trước đó vợ của Hong Sang Soo nhấn mạnh bà không có ý định ly hôn: “Tôi sẽ không ly hôn. Tôi sẽ chờ đợi chồng mình”. Thật không may cho người phụ nữ đã gắn bó với ông Hong hơn 30 năm bởi có lẽ chuyện ly dị vẫn sẽ được tiếp tục.

Cặp đôi tai tiếng này còn được cho sẽ cùng nhau xuất hiện tại “Liên hoan phim quốc tế Berlin” tại Đức vào tháng 2 tới

Dường như scandal ngoại tình giữa Kim Min Hee và Hong Sang Soo không hề ảnh hưởng đến công việc của 2 người. Min Hee vẫn tham gia dự án phim mới mang tên “On the Beach at Night Alone” của đạo diễn già. Thậm chí theo nguồn tin mới đây thì Kim Min Hee cùng người tình đầu hai thứ tóc đã xác nhận sẽ tham gia “Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 67”. Nếu chuyện này là thật thì đây sẽ là lần đầu tiên cặp đôi tai tiếng trên xuất hiện công khai trên thảm đỏ sau bê bối tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới