SAO » Chuyện làng sao

Kim Min Hee kết hôn với đạo diễn già bất chấp dư luận

Thứ ba, 05/07/2016 08:23

Sau khi scandal ngoại tình nổ ra, Kim Min Hee và người tình hơn 20 tuổi đã sang Mỹ tránh dư luận và bí mật kết hôn ở đây.

Mối quan hệ "ngoài luồng" giữa Kim Min Hee và Hong Sang Soo bị báo chí "phanh phui" vào tháng trước. Sau khi thông tin này bị tiết lộ, chuyện tình của cặp đôi đã vấp phải sự lên án gay gắt từ dư luận. Kim Min Hee bị chỉ trích là "kẻ thứ ba" phá vỡ cuộc hôn nhân 30 năm của vợ chồng Hong Sang Soo, khiến vị đạo diễn 55 tuổi ruồng rẫy gia đình để chạy theo người tình.

Kim Min Hee và đạo diễn 55 tuổi được cho là đã bí mật kết hôn ở Mỹ

Mới đây có nguồn tin cho hay, Kim Min Hee đã trốn tránh dư luận bằng cách sang Mỹ với người tình. Trong thời gian tới, cô không có ý định trở lại Hàn Quốc. Cũng theo báo chí nước này, Kim Min Hee và Hong Sang Soo đã bí mật đăng ký kết hôn tại tiểu bang Utah (Mỹ): "Họ đã hoàn thành mọi thủ tục hôn nhân cách đây không lâu. Hong Sang Soo đã lên kế hạch quay phim mới tại Mỹ nên Kim Min Hee càng không vội tính chuyện về nước. Thời điểm này cô ấy muốn yên tĩnh và tận hưởng cuộc sống riêng".

Ngay sau khi thông tin Kim Min Hee bí mật kết hôn với đạo diễn được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra bất bình trước hành động trái với luân thường đạo lý của cặp đôi. Không ít cư dân mạng đã để lại những bình luận thể hiện sự phẫn nộ về chuyện này.

Mối quan hệ của cặp đôi tiếp tục vấp phải những chỉ trích gay gắt từ dư luận

>> Thái độ gây sốc của Kim Min Hee với vợ người tình lớn tuổi

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới