SAO » Chuyện làng sao

Kim Min Hee trắng trợn lộ diện bên đạo diễn già sau scandal ngoại tình

Thứ ba, 10/01/2017 11:48

Nữ diễn viên Kim Min Hee trông khá tươi tắn khi đi bên cạnh đạo diễn Hong Sang Soo.

Mới đây, những hình ảnh Kim Min Hee xuất hiện cùng đạo diễn già Hong Sang Soo đã được đăng tải lên mạng. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này lộ mặt ở bên nhau sau scandal ngoại tình gây xôn xao làng giải trí Hàn vào hồi năm ngoái.

Kim Min Hee xuất hiện cùng đạo diễn già Hong Sang Soo sau scandal ngoại tình

Theo quan sát, Kim Min Hee chùm khăn, đeo khẩu trang lúc sánh bước với đạo diễn Hong. TV reports cho biết trên thực tế thì Kim Min Hee và Hong Sang Soo đang cùng nhau làm việc trong một dự án sản xuất mới. Những bức hình trên được chụp tại thủ đô Seoul thời gian gần đây. Trước đó có thông tin cho rằng Kim Min Hee bị trầm cảm sau scandal ngoại tình nhưng có thể thấy cô trông khá tươi tắn và vui vẻ khi ở bên đạo diễn Hong Sang Soo.

Được biết, nữ diễn viên cùng hợp tác làm việc với người tình U60 trong một dự án mới

Tình già của Kim Min Hee - đạo diễn Hong Sang Soo

Tháng 6 năm ngoái, showbiz Hàn không khỏi rúng động trước tin nữ diễn viên Kim Min Hee ngoại tình với đạo diễn Hong. Hai người nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong 1 bộ phim. Chính vì mối quan hệ ngoài luồng này mà đạo diễn 56 tuổi sẵn sàng ruồng rẫy người vợ đã gắn bó với ông suốt 31 năm để chạy theo Kim Min Hee.

Đến tháng 11/2016, đạo diễn Hong Sang Soo còn nộp đơn ly dị lên Tòa án gia đình Seoul. Hai vợ chồng ông sẽ phải tham gia vào quá trình hòa giải, thỏa thuận về tài sản và quyền nuôi con. Trong trường hợp không thống nhất được sẽ phải tranh luận trước tòa.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới