SAO » Chuyện làng sao

Kim Min Hee và tình già bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau ở Hàn Quốc

Chủ nhật, 05/03/2017 17:53

Kể từ sau khi công khai xuất hiện ở LHP Quốc tế Berlin, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo càng ngày càng 'dính với nhau như sam'.

Hôm nay (5/3), tờ Dispatch có đăng tải loạt ảnh cho thấy nữ diễn viên Kim Min Hee sánh đôi cùng đạo diễn Hong Sang Soo. Đây là lần đầu tiên phóng viên chộp được cảnh cặp đôi này công khai hẹn hò ở Hàn Quốc, kể từ khi bê bối ngoại tình xảy ra vào hồi năm ngoái.

Theo thông tin có được, những bức ảnh này được chụp tại một phòng khám da liễu tại Hannamdong, Seoul vào ngày 2/3 sau khi cặp đôi trở về Hàn Quốc từ LHP Quốc tế Berlin lần thứ 67.

Kim Min Hee và tình già Hong Sang Soo bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau ở một phòng khám da liễu

Cuối tháng 2 vừa qua, Kim Min Hee đã giành được giải Gấu bạc cho hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại LHP Quốc tế Berlin. Khi lên sân khấu nhận giải, ngôi sao này đã có bài phát biểu trước đông đảo báo giới và khán giả nước ngoài.

Trong đó, cô thể hiện niềm hạnh phúc khi có được giải thưởng danh giá đồng thời không quên dành lời cám ơn đặc biệt cho người tình già là đạo diễn Hong Sang Soo. Kết thúc bài phát biểu, Kim Min Hee khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi bất chấp tất cả để nói lời yêu vị đạo diễn này. Cô nói: "Em yêu anh Hong Sang Soo". Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với đạo diễn họ Hong nhưng hành động trên của Kim Min Hee đã chứng tỏ chuyện yêu đương vượt qua tuổi tác giữa cô và tình già.

Nữ diễn viên Kim Min Hee công khai nắm tay đạo diễn già ở LHP Quốc tế Berlin lần thứ 67

>> Kim Min Hee công khai nói yêu đạo diễn già Hong Sang Soo khi lên nhận giải

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)