SAO » Chuyện làng sao

Kim Nam Joo và Kim Hee Ae: Người xuống dốc vì dao kéo, kẻ lại 'hack tuổi' đỉnh cao

Thứ năm, 09/03/2023 20:37

Trong khi "Nữ hoàng quảng cáo" Kim Nam Joo từng phẫu thuật thẩm mỹ thì "Nữ hoàng phim ngoại tình" Kim Hee Ae lại giữ gìn rất tốt diện mạo tự nhiên của mình.

Kim Nam Joo sinh năm 1971, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Ông trùm", "Người mẫu", "Gia đình chồng tôi", "Nữ hoàng nội trợ"... Cô còn nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng quảng cáo" trong thập niên 1990 đến nửa đầu thập niên 2000.

Kim Nam Joo và Kim Hee Ae xuất hiện trong một sự kiện.

Ở thời điểm nhan sắc đỉnh cao, Kim Nam Joo sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng. Cô được các thương hiệu mỹ phẩm săn đón nhiệt tình. Tuy nhiên để có được ngoại hình hoàn hảo, nữ diễn viên này đã không ngại đụng chạm dao kéo. Chính cô từng thừa nhận điều này trước công chúng.

Hiện tại khi đã bước sang độ tuổi U60, Kim Nam Joo chẳng còn giữ được hình ảnh cuốn hút như xưa. Cô khiến nhiều người thất vọng vì xuất hiện với gương mặt cứng đơ, lạ lẫm. Dân mạng cho rằng đây chính là hậu quả mà Kim Nam Joo lĩnh phải do tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Diện mạo biến đổi của Kim Nam Joo ở tuổi U60 nghi do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Một mỹ nhân khác cũng ngang ngửa với Kim Nam Joo về danh tiếng, đó chính là Kim Hee Ae. Lớn hơn Nam Joo 4 tuổi, Hee Ae ghi dấu ấn trong lòng khán giả vì những tác phẩm liên quan đến đề tài ngoại tình. Thậm chí cô còn còn được gọi là "Nữ hoàng ngoại tình". Một số bộ phim thành công của Kim Hee Ae phải kể đến như "Người tình của chồng tôi", "Xác chết trở về", "Thế giới hôn nhân".

Khác với đàn em, Kim Hee Ae gìn giữ sắc vóc rất tốt. Cô có làn da mịn màng, ít lộ dấu hiệu lão hóa và chẳng kém cạnh lúc đọ sắc với các nghệ sĩ kém tuổi.

Kim Hee Ae hack tuổi đỉnh cao khiến ai cũng trầm trồ.

Điểm chung giữa Kim Nam Joo và Kim Hee Ae là hai người đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc dài lâu. Năm 2005, Kim Nam Joo kết hôn với Kim Seung Woo. Hai người có hai con chung. Còn Kim Hee Ae nên vợ nên chồng cùng Chan Jin Lee vào năm 1996. Kết quả của tình yêu bền chặt là hai nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới