SAO » Chuyện làng sao

Kim Ngân bị phát hiện ngủ ngoài đường, đói đến không còn sức để nói

Thứ ba, 17/08/2021 19:27

Hình ảnh mới nhất của Kim Ngân khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu bà có đang được em họ chăm sóc tốt như lời kể?

Sau khi được em họ là Gia Nguyễn đón về ở cùng, công chúng đều nghĩ cuộc sống của nữ ca sĩ Kim Ngân đã tốt lên. Bởi qua những hình ảnh do em họ cung cấp cho thấy, tinh thần của bà vui vẻ hơn và sức khỏe cũng cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, mới đây, trên kênh Góc Nhìn Showbiz đã đăng tải một số hình ảnh ca sĩ Kim Ngân nằm ngủ trên vỉa hè ngoài đường khiến ai nấy xót xa. Được biết, đây là hình ảnh do một khán giả giấu tên quay lại.

Theo như đoạn clip ghi lại, Kim Ngân mặc áo khoác ngoài màu đỏ, quần đen và đi giày đỏ, đeo chiếc túi xách đen cùng hai bịch ni lông buộc vào túi. Trang phục này được nữ ca sĩ diện và xuất hiện trong nhiều clip của em họ cô đăng lên mạng suốt thời gian qua. Từ đó dễ dàng suy ra, hình ảnh Kim Ngân ngủ lang thang ngoài đường này chỉ vừa mới diễn ra.

Kim Ngân được phát hiện nằm ngoài phố và đói đến rã rời tay chân

Người quay clip cho biết, khi bắt gặp Kim Ngân cũng đã xế chiều và bà chưa ăn uống gì. Khi được gọi dậy hỏi han thì bà chỉ thều thào không ra hơi: "Con đói quá vì từ trưa đến giờ không được ăn gì, chỉ đi lang thang ngoài đường nên ngủ thiếp đi".

Rời khỏi vòng tay Thúy Nga, Kim Ngân đang gặp khó khăn hơn chăng?

Đoạn clip này khi đăng tải đã gây xôn xao khắp mạng xã hội. Nhiều người thắc mắc vì sao Kim Ngân lại ra nông nổi này trong khi có em họ chăm sóc? Một số khác cho rằng, nếu không rời khỏi Thúy Nga thì giờ này Kim Ngân vẫn có nhà để ở và được ăn uống đầy đủ, không phải vạ vật như vậy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới