SAO » Chuyện làng sao

Kim Ngân lần đầu xuất hiện với diện mạo gây xót xa sau khi Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ

Chủ nhật, 11/07/2021 14:58

Chỉ một thời gian tốt hơn nhờ sự hỗ trợ và quan tâm của Thúy Nga, nay Kim Ngân lại trở về trạng thái cũ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sau một thời gian được danh hài Thúy Nga chăm sóc và giúp đỡ, ca sĩ Kim Ngân đã hồi phục sức khoẻ và tinh thần khá tốt. Bà rạng rỡ hơn và cách ăn mặc trông gọn gàng và chỉn chu hơn. Không những thế, nữ ca sĩ còn chấp nhận gội đầu và cắt tóc nên diện mạo cũng thần thái hơn đôi phần. Tuy nhiên, khi đang hỗ trợ Kim Ngân thì Thúy Nga lại vướng phải thị phi và sức ép từ cư dân mạng và một nhóm người tự xưng là người thân của nữ ca sĩ. Họ còn dọa kiện nữ danh hài vì lợi dụng đàn chị trục lợi và PR. Trước sức ép này, Thúy Nga đành phải dừng lại mọi sự hỗ trợ dành cho Kim Ngân. Nhiều người lo lắng thay cho nữ ca sĩ bởi không có người kề cận và quan tâm, liệu cuộc sống của bà sẽ ra sao?

Mới đây, trên kênh Youtube của NSƯT Kim Tiểu Long đã chia sẻ đoạn clip ghi lại buổi gặp gỡ tình cờ với ca sĩ Kim Ngân. Chỉ trong thời gian ngắn, Kim Ngân gây bất ngờ khi trở lại cách ăn mặc và diện mạo trước đây. Nữ ca sĩ để đầu tóc rối bời, quần áo cũng xộc xệch. Tay bà còn ôm khệ nệ những phế liệu nhặt được ngoài đường. Bà không nhận ra Kim Tiểu Long và miệng liên tục lảm nhảm nhiều điều khó hiểu. Một lúc sau, khi được nam nghệ sĩ nhắc nhớ, Kim Ngân liền bày tỏ việc thèm cafe ở Startbucks và rủ Kim Tiểu Long đi ăn cơm cùng mình. NSƯT Kim Tiểu Long chia sẻ: "Cả nhà thấy không, Long và cô Kim Ngân rất có duyên. Cứ thỉnh thoảng Long lái xe đi mua đồ là lại được gặp cô".

Diện mạo hiện tại của Kim Ngân khiến nhiều người không khỏi xót xa. Có vẻ, tinh thần bà không mấy tốt. Bà như trở về đúng tình trạng lang thang trước đây.

Tiếp đó, NSƯT Kim Tiểu Long đã mời Kim Ngân đi ăn. Trong lúc đợi đàn em xếp hàng mua đồ ăn thì nữ ca sĩ ôm số phế liệu của mình ngồi ở ghế chờ. Tuy nhiên, ngay khi phát hiện có những người xung quanh chụp hình mình, bà đã tỏ ra khó chịu và bỏ đi. Kim Tiểu Long chi biết: "Cô Kim Ngân khó tính lắm. Không phải muốn chụp hình hay quay phim là được đâu. Cô không thích là cô bỏ đi".

Nhìn ngoại hình và tình trạng tinh thần của Kim Ngân, nhiều người vô cùng lo ngại cho bà. Dường như nữ ca sĩ đang trở lại giai đoạn nửa tỉnh nửa mê và quay về kiếp sống lang thang phiêu linh. Thế nhưng, dù muốn giúp đỡ Kim Ngân thì những mạnh thường quân cũng sẽ e ngại. Bởi họ sợ sẽ vướng rắc rối phiền toái như danh hài Thúy Nga đã gặp phải.

NSƯT Kim Tiểu Long chi biết, Kim Ngân rất khó tính, không phải ai cũng được chụp ảnh hay quay phim bà

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới