SAO » Chuyện làng sao

Kim 'siêu vòng 3' bị ném bột trên thảm đỏ

Thứ sáu, 23/03/2012 21:56

(Ngoisao.vn) - Không hiểu ngôi sao truyền hình Kim Kardashian đã 'gây thù, chuốc oán' gì với một người phụ nữ Châu Á mà bị cô ta đổ cả túi bột vào người!!!

Ngày hôm nay (23/3), ngôi sao truyền hình nổi tiếng Kim Kardashian cùng mẹ đến thảm đỏ tại khách sạn London ở Tây Hollywood để ra mắt nhãn hiệu nước hoa mới của mình. Đến khách sạn với cả một cây đen, Kim mặc chiếc quần da và chiếc áo vest kết hợp với đôi giày cao đen rất giản dị!

Kim đến buổi ra mắt với trang phục và kiểu tóc khá đơn giản.

Khi đang cùng mẹ say sưa tạo dáng trước những ánh flash thì không hiểu từ đâu "dội" tới một túi bột khiến tóc tai và trang phục của cô bị phủ một lớp bột trắng xóa. Trông cô như một bà nội trợ gặp rắc rối với đống bột mì, hoang mang bối rối không hiểu lý do tại sao và túi bột từ đâu tới.

Hai mẹ con đang tạo dáng trước paparazzi thì đột nhiên...

... một túi bột đã phủ trắng người siêu vòng 3 từ đầu đến chân.

Sự cố này cũng làm cho những người xung quanh phải trố mắt vì ngạc nhiên, và rồi Kim nhanh chóng được 1 nhóm bảo vệ đưa vào thay đồ trong khi 1 nhóm khác đi bắt 'hung thủ'. Và thủ phạm là một người phụ nữ Châu Á, không hiểu siêu vòng 3 đã đắc tội gì mà lại dẫn tới sự vụ oan trái này!

Kim há hốc miệng ngạc nhiên không hiểu lý do tại sao.

Những người khác cũng ngạc nhiên không kém!

Kim nhanh chóng được bảo vệ đưa vào phòng thay đồ.

Và đây là "sản phẩm" của việc ném bột.

Đám bột nhanh chóng được dọn sạch và sự việc vẫn tiếp tực diễn ra như bình thường.

"Tội phạm" chính là một người phụ nữ Châu Á, không hiểu Kim đã 'chuốc oán' gì với người phụ nữ này mà khiến cô căm phẫn như vậy?

 

 

HaiOu - (Theo DM)