SAO » Chuyện làng sao

Kim siêu vòng 3 bị tố... cướp chồng người khác

Thứ ba, 22/11/2011 09:21

Scandal "yêu nhanh, cưới vội rồi bỏ càng nhanh" của Kim Kardashian còn đang nóng hổi trên mặt báo thì lại có thêm một vụ lùm xùm mới nổ ra liên quan đến đời sống tình cảm của cô nàng.

Hai ngày sau khi nộp đơn ly hôn Kris Humphries sau 72 ngày chung sống, Kim Kardashian đã thề trong một cuộc phỏng vấn rằng cô cưới Kris "vì tình yêu" và trấn an dư luận rằng cô tôn trọng sự thiêng liêng của hôn nhân. Nhưng cô sẽ nói sao với Zuzana Deane, người vừa lên tiếng tố cáo Kim Kardashian đã quyến rũ chồng mình, vệ sĩ Shengo Deane, hồi năm ngoái sau đó lừa anh ta sang Mỹ rồi đá anh ta không thương tiếc.

Kim và vệ sĩ Shengo. Câu chuyện của họ sẽ được phanh phui trên tờ Star số tuần này

"Tôi đã có một gia đình hạnh phúc cho đến cái ngày Shengo và Kim gặp nhau", Zuzana, 26 tuổi, nói với Star trong cuộc phỏng vấn độc quyền đầu tiên của cô về vụ bê bối.

 

"Chưa đầy hai tuần sau đó, anh ta nói  với tôi rằng không muốn sống với tôi nữa và ngả vào vòng tay cô ta ở Los Angeles. Đó thực sự là một cơn lốc... Shengo là một người đàn ông đẹp trai và quyến rũ, tôi có thể hiểu tại sao Kim lại say mê anh ta. Nhưng đó là một cú sốc với tôi", người vợ giận dữ chia sẻ. Zuzana là một nhân viên sòng bạc trên một tàu du lịch khi cô gặp Shengo, 31 tuổi, năm 2006. Cả hai bị thu hút mạnh mẽ và đã kết hôn tại Sydney tháng 1/2007. Năm 2008, Shengo và Zuzana cùng tham gia một lớp học diễn xuất và sau đó Zuzana đã được nhận vào một trường đào tạo diễn xuất ở New York. “Tôi chuyển đến New York trong tháng 2/2010 để theo học một khóa kéo dài một năm. Shengo toàn tâm toàn ý hỗ trợ tôi”, Zuzana nói và cho phóng viên đọc e-mail của Shengo gửi cho vợ vào cuối tháng Ba, trong đó có viết anh ta đang lên kế hoạch đến thăm cô vào mùa hè. "Nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra nữa. Cảm ơn Kim!”, Zuzana chua chát nói.  Nhưng Zuzana và Shengo hiện vẫn chưa ly hôn. "Thật kinh ngạc, Shengo vẫn không cho tôi ly dị dù đó là tất cả những gì tôi muốn từ anh ta", Zuzana nói. "Đối với Kim, tôi thực sự không quá khó nghĩ. Tôi nghĩa rằng cô ấy hơi quá tin tưởng và bốc đồng còn Shengo thì nhìn thấy ở cô ta tấm vé dễ dàng để trở nên nổi tiếng".

Đất Việt