SAO » Chuyện làng sao

Kim "siêu vòng 3" bỏ chồng vì băng sex?

Thứ tư, 02/11/2011 10:10

Sau khi cô Kim "siêu vòng ba" bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 72 ngày, nhiều dấu hỏi đang được đặt ra đối với quyết định khó hiểu này.

Kết hôn chớp nhoáng và ly hôn chỉ sau 72 ngày, cuộc hôn nhân của cô Kim "siêu vòng 3" khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Kim xuất hiện với bàn tay không đeo nhẫn

Nhiều tờ báo bắt đầu đưa ra các lý do khác nhau của cuộc chia tay đình đám này. Sau khi đệ đơn ly hôn, ngôi sao truyền hình thực tế đã giãi bày: "Tôi đã cân nhắc rất cẩn thận và quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Tôi hi vọng mọi người sẽ hiểu".

Kim và Kris cãi vã...

...Kris bỏ ra khỏi xe

Việc Kim tuyên bố ly hôn chỉ sau 72 ngày kết hôn khiến nhiều người đồn đoán rằng rất có thể đây chính là chiêu thức kiếm tiền trong lúc danh tiếng của Kim đang ở đỉnh cao. Đám cưới này thực chất chỉ là một màn kịch. Một người thân cận với gia đình Kim cho biết: "Đó thực chất là một đám cưới đã có sắp xếp ngay từ đầu. Kim muốn tìm một người chồng và Kris là người mà cô ấy chọn trong số các chàng trai khác. Cô ấy thực sự không yêu Kris nhưng cô ấy hi vọng cảm xúc của mình có thể thay đổi nhưng mọi chuyện đã không như cô ấy mong muốn".

Kim tham dự tiệc Halloween một mình

Nhiều người lại cho rằng nguyên nhân của cuộc chia tay này là do mọi sinh hoạt của cặp đôi này liên tục được đưa lên truyền hình và điều đó khiến cho Kris cảm thấy khó chịu. Hơn thế nữa chuyện lựa chọn chỗ ở cũng khiến cặp đôi này cũng có những bất đồng. Kris mong muốn được sống tạiMinnesota, quê hương anh trong khi Kim lại thích ở Los Angeles để có thể phát triển nghề nghiệp.

Đầu tháng 10 vừa rồi, tạp chí Star đưa tin Kris đã một mình đi dự tiệc ở Miami và New York. Anh chàng đã tán tỉnh nhiều phụ nữ như một người đàn ông độc thân. Trong khi đó tờ US magazinze còn cho biết Kris thậm chí còn liên lạc với bạn gái cũ là Bianka Kamber.

Ảnh cưới của Kim và Kris

Trong khi người trong cuộc không hề có bất cứ tuyên bố nào về nguyên nhân chia tay thì các tạp chí lại tiếp tục rầm rộ đưa tin. Nhiều tờ báo cho rằng chính clip sex của Kim với chàng ca sỹ Ray J là nguyên nhân chính của sự đổ vỡ này. Chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, một website đã đăng tải những bức ảnh phòng the của Kim và người bạn trai cũ Ray J. Trước khi tình hình quá căng thẳng, đại diện của cô Kim đã cử người đến thương lượng với website này và xin mua lại bản quyền của đoạn băng. Hiện tại cuốn băng đã được thiêu hủy. Nhiều khả năng chính cuốn băng đã khiến cho cuộc hôn nhân của Kim và Kris đi đến bờ vực của sự đổ vỡ.

Eva