SAO » Chuyện làng sao

Kim “siêu vòng 3” nói gì khi bị đồn ngoại tình với người cũ của Rihanna

Thứ ba, 04/09/2018 09:42

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian được cho là có quan hệ ngoài luồng với rapper Drake, người tình cũ của Rihanna.

Mới đây, trên mạng lan truyền tin tức Kim Kardashian ngoại tình với rapper Drake – người tình cũ của Rihanna. Được biết, một tài khoản có đưa ra loạt bằng chứng chứng minh Kim “siêu vòng 3” là tình nhân của Drake. Trong nhiều ca khúc Drake sáng tác anh có ám chỉ tới bà xã của Kanye West.

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian được cho là có quan hệ ngoài luồng với rapper Drake, người tình cũ của Rihanna.

Đơn cử là việc rapper này nói đến cái tên Kiki trong bài hát “My Feelings”. Đây vốn là biệt danh của Kim Kardashian trước đây. Thậm chí Drake cũng đề cập đến khoảng cách giữa nhà anh và một cô gái trong ca khúc “Sicko Mode”. Theo lời mô tả này thì nó rất giống với khoảng cách giữa nhà Drake và nhà Kim Kardashian ở ngoài thực tế.

Drake bị đồn thường xuyên nhắc đến chuyện ngoại tình với Kim Kardashian trong các ca khúc của mình.

Tài khoản trên cũng tiết lộ thêm: “Suốt những ngày tháng qua, Drake thực ra là đã nói với mọi người rằng anh ta đã lên giường với Kim Kardashian, có điều là chúng ta không nhận ra sự thật này thôi” .

Hiện tại rapper Drake vẫn chưa lên tiếng trước thông tin có quan hệ với Kim Kardashian. Tuy nhiên Kim “siêu vòng 3” đã nhanh chóng phản hồi trên trang cá nhân. Cô viết: “Việc này chưa bao giờ xảy ra. Kết thúc câu chuyện tại đây”. Nguồn tin gần gũi với Kim cũng nhân mạnh cô chưa từng có quan hệ vượt mức với Drake trước và sau khi kết hôn với Kanye West.

Kim “siêu vòng 3” lên tiếng phủ nhận việc cặp kè với Drake, phản bội chồng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)