SAO » Chuyện làng sao

Kim 'siêu vòng 3' ra 'thiết quân luật' với bạn trai

Thứ hai, 21/05/2012 16:22

Cô Kim tỏ ra khá cảnh giác với các bóng hồng "lởn vởn" xung quanh bạn trai Kanye West.

Một số bạn bè của Kim Kardashian tiết lộ rằng, rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân trước, cô Kim luôn tìm mọi cách để phòng ngừa thói trăng hoa của bạn trai Kanye West. Mới đây, cô Kim đã mạnh tay ra hẳn "thiết quân luật", "nghiêm cấm" tất cả fan nữ "bén mảng" tới gần Kanye West trong hậu trường tour diễn The Throne.

Lo sợ bị các cô gái trẻ đẹp hơn "cướp" người yêu, Kim quyết ra lệnh cấm đối với fan nữ của Kanye

Người bạn của Kim chia sẻ: "Kanye có hàng tá bạn bè là nữ giới. Hầu hết stylist và chuyên gia trang điểm cũng là nữ giới. Kim rất tức tối khi họ có mặt trong hậu trường cùng với Kanye. Rõ ràng là Kim đang lo sợ sẽ mất người yêu bởi Kanye rất "hút" phụ nữ. Cô ấy đã cấm cửa các cô gái lại gần Kanye với hi vọng Kanye sẽ không bị ai ve vãn".

Kim sẽ ở bên Kanye 24/24 trong thời gian diễn ra tour The Throne

Để đảm bảo "an toàn tuyệt đối" cho người yêu trước các bóng hồng, Kim Kardashian sẽ kè kè bên cạnh Kanye trong suốt tour diễn The Throne kéo dài 10 ngày.

Kanye từng theo đuổi Kim trong nhiều năm

Gần đây, tin đồn về ý định kết hôn của cặp đôi này bỗng rỗ lên khi Kanye phát hành ca khúc "Mercy" trong đó có những ca từ đầy ẩn ý về một đám cưới trong mơ. Kim Kardashian và rapper Kayne đã công khai hẹn hò từ tháng 3 nhưng những người bạn của họ khẳng định rằng, Kanye đã theo đuổi Kim không mệt mỏi từ nhiều năm nay.

Đất Việt