SAO » Chuyện làng sao

Kim 'siêu vòng ba' bị "cắm sừng" khi đang mang bầu?

Thứ năm, 13/06/2013 08:59

(Ngoisao.vn) - Cô người mẫu Canada, Leyla Ghobadi 24 tuổi vừa mới tiết lộ với tạp chí Star của Mỹ rằng cô và anh chàng Kanye - bạn trai Kim Kardashian đã có quan hệ lén lút từ tháng 7/2012 và vẫn tiếp tục hẹn hò ngay cả khi Kim công bố mang thai.

 Cô nàng còn 'khai' rằng: Kanye còn phủ nhận quan hệ yêu đương với Kim và mọi hành động của hai người chỉ là 'che mắt thiên hạ'.

Kanye và Leyla thân mật cùng nhau.

Leyla Ghobadi giải thích thêm: "Tôi biết chuyện này có thể sẽ khiến gia đình Kim tan nát. Tôi cảm thấy rất tệ và cũng rất đáng xấu hổ. Nếu tôi là Kim và cũng sắp có em bé như cô ấy, tôi nghĩ mình sẽ muốn biết về điều này".

Leyla nóng bỏng không thua kém Kim.

Leyla Ghobadi kể rằng, Kanye đã "để mắt" tới cô khi cô tham dự một buổi biểu diễn của chính anh ở thành phố Atlantic hồi tháng 7 năm ngoái. Mặc dù Kim "siêu vòng 3" cũng có mặt trong buổi biểu diễn nhưng Kanye vẫn nhờ 1 người trong đoàn của mình để tìm ra Leyla và mời cô ấy vào hậu trường. Bạn trai của Kim "siêu vòng 3" đã cùng Leyla tới 1 câu lạc bộ đêm trước khi anh rủ rê cô tới khách sạn của mình.

Sau khi bị Leyla từ chối, Kanye tiếp tục mời Leyla và bạn bè của cô tới xem buổi biểu diễn tiếp theo của mình. Leyla thừa nhận cô biết Kanye vẫn đang trong mối quan hệ với Kim vào thời điểm đó nhưng anh cho biết thực ra họ chỉ 'che mắt' công chúng chứ thực ra không có gì. Sau khi đồng ý đi cùng với Kanye trở về phòng khách sạn thì họ đã qua đêm với nhau ở đó.

Người đẹp Canada tiết lộ thêm rằng, khi Kim "siêu vòng 3" công bố đang mang thai tháng 10 năm ngoái thì cô và Kanye vẫn đang "cặp kè" với nhau. Mới tuần trước, Kanye vẫn liên lạc và muốn gặp cô nhưng Leyla không thể vì tự thấy xấu hổ với việc Kim đang mang thai đứa con của Kanye.

Kim và Kanye vẫn rất hạnh phúc và quấn quýt mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hải Âu