SAO » Chuyện làng sao

Kim "siêu vòng ba" đã "biết sợ" trang phục chèn ép bụng bầu

Thứ tư, 03/04/2013 11:32

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện khi đi ăn tối cùng với Kanye, bà bầu Kim Kardashian cuối cùng cũng đã tạm biệt những bộ váy siêu bó.

Sau nhiều lần bị chỉ trích vì mặc quần áo bó chặt  trong suốt thai kỳ của mình, Kim Kardashian dường như cũng có thể thư giãn thoải mái với những bộ trang phục mới. Ngôi sao thực tế diện một chiếc áo trắng rộng rãi với một cặp quần màu đen và một chiếc áo khoác màu xám. Cô có vẻ đã ý thức được sức khỏe của đứa bé trong bụng là quan trọng nên không chỉ chọn cho mình một bộ váy theo phong cách "bà bầu", Kim - người nổi tiếng với việc sử dụng giày cao gót như một phụ kiện không thể thiếu, đã tới Paris với một đôi giày đế bệt.

  Kim mặc một cặp quần legging đen và một chiếc váy trắng rộng rãi để đến Paris

Ngôi sao 32 tuổi nhờ mang giúp hành lý

Cô đi một đôi giày cao gót Louboutin thay cho đôi đế bệt khi đi ăn tối với Kanye vào ngày thứ Bảy. Cặp đôi đã có một bữa tối thân mật tại nhà hàng tại Rue du Mont Thabor.

Kim trao đổi giày và quần của mình trước khi đi ra ngoài ăn tối với Kanye West

Sau khi thưởng thức bữa ăn tối cùng cặp đôi này cũng đã được nhìn thấy mua sắm tại Bonpoint, một cửa hàng bán quần áo cho trẻ em ở Pháp. Cặp đôi đang mong đợi đứa con đầu lòng và sẽ chào đón sự xuất hiện thành viên mới trong mùa hè này.

Kim diện một cây đen, vẫn là kiểu dáng rộng rãi khi cô đi ra ngoài ở Paris hôm thứ ba

Kim và Kanye được nhìn thấy lái xe quanh Paris

Phương Huyền - (Theo DM)