SAO » Chuyện làng sao

Kim "siêu vòng ba" gặp khó khăn trong việc cho con bú

Thứ năm, 20/06/2013 09:39

(Ngoisao.vn) - Kim đang cố gắng để nuôi con bằng sữa mẹ, nhưng có vẻ như, mọi việc không được như ý muốn.

Sau khi phải đối mặt với sự cố tiền sản giật và phải sinh con sớm vào hôm 15/6 vừa rồi, Kim Kardashian lại gặp vấn đề trong việc cho con bú. Theo lời bác sỹ, cô đang cố gắng để nuôi con bằng sữa mẹ nhưng có vẻ như rất khó khăn và có thể trong một thời gian ngắn nữa, Kim sẽ cho con gái bú bình.

Cặp đôi Kim - Kanye đã chào đón con gái đầu lòng hôm 15/6

Kim đã được đưa đến Trung tâm y tế Cedars - Sinai ở Los Angeles trong tình trạng khá tệ

Quả thực, Kim đã trải qua một thai kỳ rất vất vả với nhiều biến cố bất ngờ. Theo lời Kim, đây là thử thách tồi tệ nhất trong cuộc đời mình. Huyết áp của cô tăng vọt và Kim phải quyết định sinh con sớm, để tránh nguy hiểm cho cả con lẫn mẹ. Và Kim đã rất can đảm để vượt qua thử thách gay go này. Hiện tại, bạn trai của Kim - Kanye West đang nỗ lực thuyết phục Kim để cả hai có một đám cưới càng sớm càng tốt. "Anh ấy chắc chắn muốn được kết hôn với cô ấy. Và cả hai sẽ sớm có một đám cưới" - một nguồn tin thân cận cho biết.

Rất nhiều bạn bè đã đến chúc mừng Kim

Kanye West đã nghĩ đến một đám cưới với Kim sau khi cô sinh con

Tuy sức khỏe của Kim giờ đã ổn hơn nhưng điều này không có nghĩa là cô sẽ nhanh chóng trở lại tập luyện để có thân hình như cũ. Kim sẽ phải theo dõi tình trạng huyết áp của mình để tránh những vấn đề về sức khỏe có thể phát sinh. Cũng trong lúc Kim sinh con, Kanye đã viết liền 4 bài hát như một món quà dành cho con gái yêu của mình.

Kanye đã viết 4 bài hát để "gửi gắm tâm sự" sau khi lên chức bố

SAND