SAO » Chuyện làng sao

Kim Soo Hyun bỏ túi hơn 1,7 nghìn tỷ trong 1 năm tại Trung Quốc

Chủ nhật, 23/11/2014 21:05

(Ngoisao.vn) - Truyền thông Trung Quốc thống kê, chỉ trong vòng 1 năm, mỹ nam xứ Hàn đã bỏ túi tới khoảng 500 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 1,7 nghìn tỷ đồng) từ các hợp đồng quảng cáo hay tham dự sự kiện.

Sau khi bộ phim "Vì sao đưa anh tới" lên sóng, tên tuổi Kim Soo Hyun nổi như cồn ở các nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc. Ngày 20/11 vừa qua, một tờ báo của Trung Quốc đã đưa tin, trong thời gian một năm, Kim Soo Hyun đã kiếm được khoảng 500 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 1,7 nghìn tỷ đồng) và nhanh chóng trở thành ngôi sao Hallyu mới ở đất nước này.

Kim Soo Hyun thu nhập hơn 1,7 nghìn tỷ trong vòng một năm tại Trung Quốc

Được biết, có khá nhiều nhãn hàng phải cạnh tranh gay gắt để có được Kim Soo Hyun làm gương mặt quảng cáo cho họ. Nam diễn viên này đã xuất hiện trong hơn 30 quảng cáo, các chương trình giải trí truyền hình của Trung Quốc, hoạt động tuyên truyền hay họp mặt fans. Đặc biệt, giới truyền thông Trung Quốc còn đánh giá, Kim Soo Hyun là người rất khiêm tốn và có cách ứng xử văn minh.

Tờ báo này còn nói thêm: ""Hội chứng Vì sao đưa anh tới" giờ đây đã chuyển thành "Hội chứng Kim Soo Hyun" và anh trở thành ngôi sao nước ngoài hàng đầu ở Trung Quốc".

Với vẻ đẹp không tỳ vết, phong cách thời trang ấn tượng cùng sự khiêm tốn và ứng xử văn minh, Kim Soo Hyun đã trở thành ngôi sao Hallyu hàng đầu ở Trung Quốc

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)