SAO » Chuyện làng sao

Kim Soo Hyun giản dị, xuất hiện "chớp nhoáng" ở sân bay Việt Nam

Thứ ba, 22/04/2014 06:31

(Ngoisao.vn) - Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Kim Soo Hyun đã đáp chuyến bay từ Bắc Kinh sang Việt Nam vào lúc 00h40 ngày (22.4). Dù chuyến bay khá muộn nhưng có không ít người hâm mộ của "Cụ" ra sân bay đón anh.

Mặc dù chuyến bay của Kim Soo Hyun hạ cánh khá trễ nhưng vẫn có đông đảo người hâm mộ đợi anh suốt đêm tại khu vực cổng VIP. Không những thế, các fan Việt ngoài việc chuẩn bị những biểu ngữ chào mừng “Welcome to Vietnam”, “We love Kim Soo Hyun”... còn thể hiện sự quan tâm, đồng cảm sâu sắc với Kim Soo Hyun nói riêng và đất nước Hàn Quốc nói chung bằng banner “We pray for South Korea” nhằm chia sẻ nỗi đau vì tại nạn chìm phà Sewol. Trước tình cảm ấm áp của các fan Việt, Kim Soo Hyun dù không thể tươi cười đáp lại, nhưng anh đã chân thành cúi chào tất cả. 

Khác với nhiều ngôi sao từng ra ngoài bằng cổng VIP trước đây: vội vã vào xe đi thẳng - Kim Soo Hyun đã đi bộ 1 đoạn khá dài trước khi lên xe để các fan có thể trông thấy mình và ngược lại. Có thể thấy, Kim Soo Hyun tuy không được rạng rỡ nhưng anh vẫn có cách thể hiện tình cảm tới các fan của mình.

Ngày hôm nay, Kim Soo Hyun sẽ dành thời gian ngắn ngủi lưu lại Việt Nam để gặp gỡ truyền thông, người hâm mộ và ghé thăm cửa hàng Beyond tại C.T Plaza. 

Một số hình ảnh mới nhất của Kim Soo Hyun mà chúng tôi ghi nhận tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Đoàn xe "hộ tống" Kim Soo Hyun về khách sạn.

Sơn Trí