SAO » Chuyện làng sao

Kim Soo Hyun ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Angela Baby

Thứ năm, 13/03/2014 22:09

(Ngoisao.vn) - Angela Baby và Kim Soo Hyun xuất hiện rất vui vẻ tại một sự kiện hai người làm gương mặt đại diện quảng cáo.

Angela Baby đã đáp máy bay đến Hàn Quốc để tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu thời trang cùng với nam diễn viên xứ Hàn Kim Soo Huyn. Ngày 13/3, hai ngôi sao đã có mặt tại sự kiện của nhãn hiệu túi xách Samsonite Red, cặp đôi khiến nhiều người phải khen ngợi trước diện mạo trẻ trung, cuốn hút.

Trong khi nam diễn viên đẹp trai của "Vì sao đưa anh tới" diện quần tây, áo bo gấu và giày thể thao sành điệu thì người đẹp Hoa ngữ Angela Baby yêu kiều trong chiếc váy trắng, áo khoác đen, tóc xõa điệu đà. Trước đó, CF quảng cáo với sự góp mặt của Kim Soo Hyun và Angela Baby đã được tiết lộ gây chú ý mạnh mẽ bởi dù khác ngôn ngữ nhưng cả hai có những cảnh quay đẹp, cảm xúc.

Được biết, trong chuyến tới Hàn Quốc này, bạn trai của Angela, Huỳnh Hiểu Minh cũng tháp tùng theo cô. Rất nhiều người cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh đang lo sợ việc người yêu sẽ rung động trước "trai đẹp ngoài hành tinh".  Trong một cuộc phỏng vấn trước đây , Angela Baby thừa nhận rất háo hức để được gặp Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun và Angela rất thân thiện và vui vẻ với nhau.

Angela Baby rất dịu dàng và xinh xắn.

 

Cặp đôi này gây chú ý khi làm gương mặt đại diện cho hãng túi xách Samsonite Red.

Mimi