SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee bầu bí vượt mặt vẫn vượt Song Hye Kyo vươn lên làm sao nữ xinh đẹp nhất Hàn Quốc

Thứ năm, 05/10/2017 21:34

Kim Tae Hee lại một lần nữa chứng tỏ cô là ngôi sao sở hữu vẻ đẹp gần như hoàn hảo được nhiều người ái mộ.

Mới đây, kết quả một cuộc khảo sát bình chọn "Ngôi sao nữ đẹp nhất Hàn Quốc tại Trung Quốc" đã được công bố. Không nằm ngoài dự đoán, Kim Tae Hee và Song Hye Kyo - 2 đại mỹ nhân từng tham gia đóng phim tại đất nước "Vạn lý trường thành" đều xuất hiện ở những vị trí đầu bảng.

Bà bầu Kim Tae Hee "vượt mặt" Song Hye Kyo vươn lên dẫn đầu trong cuộc bình chọn "Ngôi sao nữ đẹp nhất Hàn Quốc tại Trung Quốc".

Mặc dù đang bầu bí ở giai đoạn cuối nhưng bà xã của Bi Rain đã "vượt mặt" vợ sắp cưới của Song Joong Ki với số lượt bình chọn cao nhất. Sở hữu gương mặt như thiên thần, làn da mịn màng và nụ cười rạng rỡ, chuyện mang thai dường như không hề ảnh hưởng đến nhan sắc của cô.

Song Hye Kyo "mải lo đám cưới" nên chỉ dừng chân ở vị trí thứ 2.

Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng là mỹ nhân được đánh giá có vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết của showbiz Hàn. Tuy nhiên vì bận rộn với việc chuẩn bị đám cưới, Hye Kyo không giữ được diện mạo tươi tắn như trước. Gần đây, khi xuất hiện với Song Joong Ki ở Pháp, Song Hye Kyo lộ mặt mộc khá xuống sắc.

Xếp vị trí thứ 3 trong danh sách là nữ diễn viên Shin Min Ah, vị trí thứ 4 thuộc về người yêu của Lee Min Ho – Suzy. Vị trí thứ 5 gây nhiều tranh cãi khi thuộc về nữ diễn viên Hyeri bởi nhan sắc của cô không có gì nổi bật so với các mỹ nhân nổi tiếng khác. Thậm chí Seolhyun được mệnh danh là nữ thần ở Kpop còn đứng sau cả Hyeri.

Shin Min Ah và Suzy đứng vị trí thứ 3 và thứ 4.

Hyeri gây tranh cãi khi giành vị trí thứ 5, đứng trên cả "nữ thần" Seolhyun.

>> Kim Tae Hee bụng bầu vượt mặt vẫn lãng mạn hẹn hò với Bi Rain như lúc mới yêu

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới