SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee bị ngượng khi Bi Rain có hành động gây chú ý giữa biển người

Thứ tư, 03/01/2024 10:47

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" không giấu nổi sự ngượng ngùng khi bị đám đông dồn hết ánh mắt về phía mình.

Gần đây, Bi Rain và Kim Tae Hee đã tới xem buổi biểu diễn của Park Jin Young nhân dịp đón năm mới. Để tránh sự chú ý, hai người đội mũ và đeo khẩu trang. Tuy nhiên lúc Park Jin Young thể hiện ca khúc "I Do" và đi xuống phía khán đài, Rain đã không giữ nổi bình tĩnh. Anh vẫy tay chào tiền bối và được đàn anh trao cho mic thể hiện một đoạn trong ca khúc này.

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee hẹn hò đi xem buổi biểu diễn của Park Jin Young.

Cũng vì thế mà máy quay chĩa thẳng về phía Bi Rain - Kim Tae Hee. Trong lúc anh chồng ca hát, Tae Hee không giấu nổi sự ngượng ngùng. Cô ngồi cạnh vỗ tay để thể hiện sự ủng hộ dành cho Bi Rain.

Có thể thấy mối quan hệ tình cảm của vợ chồng Kim Tae Hee rất tốt. Mặc dù bận rộn với công việc cũng như việc chăm sóc con cái nhưng họ vẫn dành thời gian để hâm nóng tình cảm.

Kim Tae Hee ngượng ngùng khi Bi Rain đứng cạnh mình, cất tiếng hát giữa biển người.

Kim Tae Hee lên xe hoa với Bi Rain vào đầu năm 2017. Đến cuối năm này, họ đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, cặp đôi trên tiếp tục có thêm một cô công chúa nữa. Theo lời chia sẻ của Park Jin Young thì các con của Bi Rain không chỉ xinh xắn mà còn tài năng. Thậm chí anh còn lên kế hoạch để hai con của Rain cùng lũ trẻ nhà mình lập nhóm nhạc nữ trong tương lai.

Vợ chồng Kim Tae Hee giữ tình cảm gắn bó 7 năm qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới