SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee - Bi Rain bị bắt gặp đưa đón 2 con gái đi học ở Mỹ, nhan sắc công chúa nhỏ gây chú ý

Thứ sáu, 17/11/2023 20:21

Khoảnh khắc Kim Tae Hee - Bi Rain đưa con gái đi học đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc gia đình 4 người nhà Kim Tae Hee - Bi Rain xuất hiện tại Los Angeles, Mỹ. Theo một người qua đường vô tình quay lại, có thể thấy cặp đôi đã đến đón các con tan trường. Bi Rain bế con gái út đi nhanh về phía trước, trong khi, Kim Tae Hee dắt tay con gái lớn theo sau. Cô bé vừa đi vừa nhún nhảy vô cùng vui vẻ.

Kim Tae Hee - Bi Rain đón hai con tan trường

Khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người chú tâm hơn đến ngoại hình của hai cô công chúa nhỏ. Nhìn thoáng qua cũng nhận ra được, con gái lớn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu được thừa hưởng từ mẹ Kim Tae Hee. Về phần nhóc tì thứ 2, cô bé ngoan ngoãn ngồi yên trong vòng tay bố, nhưng cũng không quên ngoái đầu lại nhìn mẹ cùng chị gái.

“Rain là ông bố rất tình cảm. Anh ấy ôm con gái trên tay, liên tục hôn yêu và trò chuyện với cô bé. Con gái 6 tuổi của họ cao, gương mặt ưa nhìn, tính cách năng động và hoạt bát. Tương lai đoán chắc cô bé sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp", chủ nhân đoạn clip chia sẻ.

Đây cũng là lần đầu tiên hai cô con gái của Kim Tae Hee - Bi Rain lộ mặt. Trước đó, cặp đôi luôn thận trọng trong việc chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội để bảo vệ các con. Vậy nên, khi hình ảnh của 2 nhóc tì bất ngờ được lan truyền đã thu hút nhiều sự chú ý của dân tình. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của hai diễn viên. "Như một bộ phim truyền hình về hạnh phúc gia đình", "Cảnh tượng chỉ diễn ra vài giây nhưng tôi cảm thấy rất ám áp", "Tôi ao ước mình cũng có được một gia đình viên mãn như Kim Tae Hee - Bi Rain".

Kim Tae Hee và Bi Rain gặp nhau vào năm 2012, trước khi kết hôn vào tháng 1/2017. Đến nay, cả hai vẫn có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Dù khá kín tiếng trước truyền thông, nhưng hình ảnh các con nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn công chúng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới