SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee bỗng chốc quê kệch khi chung khung hình với 'Chị đại showbiz Hàn' và mỹ nhân 'Chuyện tình Paris'

Chủ nhật, 26/03/2023 21:32

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp nhưng phong cách thời trang thiếu tinh tế khiến cho nữ diễn viên Kim Tae Hee mất điểm trước hai tiền bối.

Vừa qua bức ảnh cũ giữa Kim Hye Soo, Kim Jung Eun và Kim Tae Hee đã được đào bới lại. Được biết tấm hình này chụp vào năm 2005 tại một lễ trao giải.

Theo quan sát "Chị đại showbiz Hàn" Kim Hye Soo diện trang phục đầm trắng quyến rũ. Cô để tóc ngắn cá tính làm nổi bật nét đẹp cuốn hút khó ai bì được. Trong khi đó mỹ nhân "Chuyện tình Paris" Kim Jung Eun lại sử dụng set đồ đỏ tôn dáng. Cô búi tóc phía sau tạo sự sang chảnh khi lên sân khấu.

Kim Tae Hee "quê kệch" khi chung khung hình với Kim Hye Soo và Kim Jung Eun vào năm 2005.

Riêng Kim Tae Hee khoác lên người bộ cánh được nhận xét là "quê kệch". Chiếc đầm không những làm cô lùn đi mà còn thiếu tinh tế trước hai đàn chị nổi tiếng.

Kim Hye Soo là một trong những mỹ nhân trẻ lâu và tài năng của làng giải trí xứ sở kim chi. Cô được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Thành thật với tình yêu", "Đôi giày đỏ", "Đội quân siêu trộm", "Tòa án vị thành niên", "Dưới bóng trung điện"... Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Kim Hye Soo vẫn độc thân ở tuổi U60.

Kim Jung Eun nổi tiếng với những tác phẩm như "Chuyện tình Paris", "Công chúa Lu Lu", "Người vợ nguy hiểm của tôi"... Cô kết hôn cùng chồng CEO vào năm 2016 và tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Kim Hye Soo độc thân ở tuổi U60 trong khi đó Kim Jung Eun và Kim Tae Hee lại có hôn nhân hạnh phúc.

Còn Kim Tae Hee ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các dự án phải kể đến là "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Công chúa của tôi", "Mật danh Iris", "Thiên tài lang băm", "Chào mẹ, tạm biệt!"... Năm 2017, cô và Bi Rain chính thức nên duyên vợ chồng. Kết quả của chuyện tình đẹp là hai cô công chúa đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới