SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee đẹp kiều diễm bên Jung Woo Sung

Thứ tư, 30/03/2011 15:02

Cặp đôi "Midair" có dịp tái hợp sau 5 năm trong chương trình quảng cáo cho nhãn hàng DiOS, ngoài ra còn có 2 clip mới "toanh" của tiểu hổ Hyun Bin và Ga In - Song Joong Ki.

Kim Tae Hee tái hợp Jung Woo Sung trong quảng cáo mới

 
Cùng được mời tham gia cho chiến dịch quảng cáo mới của nhãn hàng DiOS - LG, hai ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Hàn Quốc đã cống hiến cho khán giả những khung hình đẹp mê mẩn lòng người.
 
Kim Tae Hee và Jung Woo Sung
 
Kim Tae Hee và Jung Woo Sung vốn được biết đến khi đóng cặp cùng nhau trong bộ phim cổ trang có tên "Midair" (Giữa chốn thiên đường). Kể từ đó tới nay, cặp đôi chưa có dịp được gặp lại nhau trước ống kính. Bởi vậy, lần tái hợp này được trông đợi rất lớn, không chỉ với nhà sản xuất, người hâm mộ mà ngay cả người trong cuộc cũng đang cảm thấy vô cùng hồi hộp.
 
Trong lúc chờ đợi clip quảng cáo chính thức của họ được tung ra, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những khung hình tuyệt đẹp của đôi trai tài, gái sắc trong dự án quảng cáo mới này:
 
 
 
 
Tiết lộ clip quảng cáo mới của Hyun Bin và Ga In - Song Joong Ki
 
Trong lúc Kim Tae Hee còn đang mải miết quay những khung hình tuyệt đẹp cho dự án mới của LG thì clip quảng cáo cho sản phẩm dưỡng da Tony Moly của cô nàng mắt nâu Ga In cùng anh chàng Song Joong Ki đã được hé lộ.
 
Không những thế, trong khi chàng tiểu hổ Hyun Bin đang miệt mài luyện tập trong quân ngũ thì clip quảng cáo anh thực hiện cho nhãn hàng Samsung Smart TV 3D cũng đã được tung ra làm cho fan hâm mộ cảm thấy hứng thú vô cùng. Xuất hiện với động tác gập bụng quen thuộc trong bộ phim "Secret Garden", hình ảnh Hyun Bin sẽ truyền tải một thông điệp của nhà sản xuất ti vi hàng đầu Hàn Quốc đó là "trải nghiệm thực tế một cách sống động cùng với Hyun Bin..."
 
Một số hình ảnh của Hyun Bin được trưng bày tại "Roadshow trải nghiệm cùng Smart TV".
Theo Afamily