SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee đẹp rạng rỡ với ảnh "tự sướng" mặc hanbok

Thứ ba, 09/04/2013 22:56

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên trông vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ tại trường quay của bộ phim cổ trang sắp được công chiếu.

Mới đây, Kim Tae Hee vừa đăng tải vài bức ảnh tự sướng vô cùng xinh đẹp của cô được chụp ở trường quay phim "Tình Sử Jang Ok Jung".  Nữ diễn viên đã tải các hình ảnh này lên tài khoản me2day và nói rằng: "Hôm nay tập đầu tiên được chiếu. Tôi sẽ xuất hiện trong cảnh đầu tiên, vậy nên bạn đừng bỏ lỡ nó nhé. Tôi muốn chia sẻ những cảm xúc sâu sắc với tất cả mọi người thông qua nhân vật Ok Jung trong suốt 3 tháng tới". 

Kim Tae Hee được mệnh danh là "Ngọc nữ của điện ảnh Hàn" với vẻ đẹp tự nhiên cùng sự trẻ trung không ngại tuổi tác. Cô luôn đứng trong top đầu những gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, bên cạnh những kiều nữ khác như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Han Gain. Vẻ đẹp ấy dường như càng tỏa sáng khi cô mặc trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc và mỉm cười rạng rỡ nhìn vào máy ảnh.

Kim Tae Hee tự sướng với Han Bok

Dù ở góc độ nào, trông cô vẫn thực sự xinh đẹp

Trong phim, nữ diễn viên vào vai nhà thiết kế thời trang giỏi nhất thời Chosun, Jang Ok Jung - người luôn sống với sự tự tin ngay cả trong những lễ giáo nghiêm ngặt của lịch sử Hàn Quốc. Nhân vật của Kim Tae Hee có mối quan hệ lãng mạn với Yoo Ah In - người đóng vai  Hoàng đế Sook Jong.