SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee diện đồ cổ trang đánh răng

Thứ sáu, 12/07/2013 16:49

(Ngoisao.vn) - Kim Tae Hee cho thấy nhan sắc của mình hoàn hảo ngay cả khi... đánh răng.

Mới đây, nữ diễn viên Kim Tae Hee đã cho đăng tải bức ảnh mình đang đánh răng lên trang cá nhân, với lời nhắn: "Nhớ Jang Ok Jung", trong đó "Jang Ok Jung" là tên bộ phim truyền hình cô vào vai nhân vật chính của đài SBS. 

Trong bức ảnh, nữ diễn viên mặc võ phục truyền thống và đang đánh răng trong bộ dạng khá mệt mỏi. Cô còn chú thích thêm: "Cô gái số 2 đang chán vì bộ phim của mình sắp kết thúc.

Một loạt bức ảnh đang đánh răng được người đẹp đưa lên với tựa "biểu hiện khác nhau khi đánh răng". Có lẽ điểm chung lớn nhất ở các tấm ảnh là dù trong trạng thái thế nào, nữ diễn viên vẫn đẹp hoàn hảo, không chút tì vết.

Rất nhiều bình luận cho rằng ngay cả khi đánh răng, Kim Tae Hee vẫn toả sáng.

Điều thú vị hơn là Kim Tae Hee còn được đánh giá là ngoài đời đẹp hơn cả trên ảnh. Ngay sau khi cộng đồng mạng đăng tải những bức ảnh do fans chụp, đã cho thấy vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên của nữ diễn viên, dù các bức ảnh chưa qua xử lý.

Trong ảnh, Kim Tae Hee lựa chọn chiếc váy hoa đầy nữ tính với mái tóc xoăn nhẹ, khuôn mặt trang điểm rất tự nhiên. Hàng loạt các fan nam đang ngẩn ngơ đứng sau người đẹp và liên tục chụp ảnh.

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới