SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee được khen 'đẹp xuất sắc chẳng khác nữ thần' dù đang mang thai con thứ 2

Thứ ba, 11/06/2019 20:46

Dù mang thai nhóc tì thứ 2 nhưng Kim Tae Hee vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng với nhan sắc đỉnh cao.

Ngày 10/6, Dispatch đã đăng tin và dành không ít lời vàng ngọc cho hình ảnh mới nhất của nữ thần sắc đẹp Kim Tae Hee trong thời gian gần đây, khi cô đang mang đứa con thứ 2 cho chồng Bi Rain. Dù đang ở trong thời kỳ mang thai nhưng nữ diễn viên không hề có bất kỳ sự biến đổi về ngoại hình nào, đẹp lồng lộn trong loạt ảnh hậu trường. Bà xã của Bi Rain vẫn xinh đẹp ngút ngàn, gương mặt thon gọn, thân hình quyến rũ và mảnh khảnh. Có lẽ bà bầu nào nhìn thấy hình ảnh của Kim Tae Hee cũng không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Đây là hình ảnh của Kim Tae Hee khi đang mang thai đứa con thứ 2.

Kim Tae Hee không hề có những dấu hiệu biến đổi ngoại hình nào dù đang mang bầu.

Thực tế, thời điểm có bầu em bé thứ nhất, Kim Tae Hee cũng được khen ngợi vì xinh đẹp và trẻ trung như thời con gái. Hơn thế, sau khi sinh con, bà mẹ một con này cũng không bị phá nét như các bà mẹ khác. Cô vẫn tự tin tham gia đóng quảng cáo và xuất hiện tại một số sự kiện.

Kim Tae Hee thường không thay đổi nhiều thời điểm mang bầu.

Cách đây không lâu, trên diễn đàn mạng vừa xuất hiện bức hình Bi Rain và Kim Tae Hee nắm tay nhau đi du lịch. Cả hai muốn dành thời gian nghỉ ngơi bên nhau trước khi Kim Tae Hee bước sang giai đoạn dưỡng thai và chuẩn bị "nằm ổ". Khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người dành lời khen ngợi cho Bi Rain vì anh luôn biết cách bảo vệ bà xã.

Bi Rain và Kim Tae Hee xuất hiện tại sân bay, cùng nhau đi du lịch.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới