SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee giải trình chuyện kết hôn với đại gia

Thứ hai, 28/03/2011 10:37

Ngôi sao "My Princess" sẽ trả lời rõ ràng về tin đồn cô sắp kết hôn với một nam nhân giàu có trong một chương trình truyền hình do đài MBC tổ chức.

Ngày 1/4 tới đây, đài MBC sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt về Kim Tae Hee, cái tên đang làm mưa làm gió trong nền điện ảnh Hàn Quốc với bộ phim "My Princess". Trong chương trình này, Kim Tae Hee sẽ thẳng thắn trả lời khán giả về những tin đồn có liên quan đến mình như chuyện bạn trai, chuyện kết hôn với một công tử nhà giàu. Cũng tại đây, Kim Tae Hee sẽ bày tỏ cảm xúc cá nhân trước những lời phê bình về khả năng diễn xuất của mình.
 
Kim Tae Hee
 
Đại diện phía đài MBC cho biết, sở dĩ họ chọn Kim Tae Hee làm nhân vật cho chương trình lần này bởi cô luôn luôn tỏ ra rất thẳng thắn và chân thành khi trả lời các câu hỏi, cho dù đó là những câu hỏi nhạy cảm liên quan đến đời tư hay diễn xuất.
 
Đặc biệt, chương trình này hứa hẹn sẽ rất được quan tâm, chú ý bởi đây là lần đầu tiên Kim Tae Hee trả lời về chuyện có phải cô sắp kết hôn với một đại gia giàu có hay không. Trước đây, khi được hỏi về chuyện bạn trai, Tae Hee đã từng trả lời: "Nói là tôi đã có bạn trai rồi hay chưa, mọi người đều cũng không dễ tin."! Tuy vậy, trong chương trình này, cô ấy sẽ thẳng thắn trả lời rõ ràng về chuyện này.
 
 
Cách đây không lâu, sau khi bộ phim "My Princess" được trình chiếu, thông tin Kim Tae Hee và Song Seung Hun trở thành một cặp đã khiến nức lòng biết bao fan hâm mộ. Nhưng sau đó Song Seung Hun đã chính thức phủ nhận tin đồn tình cảm với người bạn diễn xinh đẹp này.
 
Cặp đôi "My Princess"
 
Kim Tae Hee hiện nay 31 tuổi nhưng trông cô vẫn luôn xinh đẹp, trẻ trung chẳng khác nào những cô gái ở tuổi 20. Chuyện tình cảm và dự định kết hôn của cô gái xinh đẹp, nổi tiếng đã bước sang "tuổi băm" này vì thế càng làm cho công chúng thêm háo hức mong chờ.
 
 
Được biết trước đây, đài MBC cũng đã từng tổ chức các chương trình tương tự về Lee Young Ae, Lee Soon Jae, Rain, Park Ji Sung và đều được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt.
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới