SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee khen Shin Min Ah đẹp nhất, Lee Young Ae chọn Son Ye Jin, Han Chae Young ca ngợi Song Hye Kyo, duy chỉ có mình cô là tự mãn

Thứ bảy, 15/06/2024 22:03

Khi các mỹ nhân chọn ra người hoàn hảo trong mắt mình, họ đều loại bản thân ra nhưng riêng nữ diễn viên này lại trái ngược hoàn toàn.

Làng giải trí Hàn là nơi hội tụ những sao nữ vừa xinh đẹp vừa đa tài. Tuy nhiên khi nhận được câu hỏi ai là người sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhất thì họ lại đưa ra những ý kiến khác biệt. Trong một cuộc phỏng vấn, Kim Tae Hee không ngần ngại tiết lộ đối với cô "Cáo chín đuôi" Shin Min Ah là người xinh đẹp nhất.

Kim Tae Hee chọn Shin Min Ah là người xinh đẹp nhất.

Về phần Lee Young Ae, lúc tham gia ghi hình cô đã trực tiếp nói với bộ phận ánh sáng của chương trình rằng: "Xin hãy giúp đỡ tôi nhà, làm sao để lúc lên hình trông tôi xinh đẹp hơn em Son Ye Jin là được". Tuy không trực tiếp dành lời có cánh cho Son Ye Jin nhưng "Quốc bảo nhan sắc xứ sở kim chi" đã cho thấy cô ngưỡng mộ diện mạo hoàn hảo của bà xã Hyun Bin.

Lee Young Ae khen ngợi vẻ đẹp của Son Ye Jin.

Khi làm khách mời trong chương trình "Knowing Brother", Han Chae Young đã vui vẻ trả lời khi được hỏi ai là diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất. Cô đáp rất nhanh đó chính là Song Hye Kyo. Ai cũng biết Han Chae Young và Song Hye Kyo từng cùng hợp tác chung trong dự án "Trái tim mùa thu". Mặc dù đóng vai đối lập trên màn ảnh nhưng ngoài đời họ khá thân thiết.

Han Chae Young cho rằng Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp hàng đầu.

Trái ngược với những mỹ nhân trên, Kim Hee Sun lại có quan điểm rất khác. Lúc tham gia một chương trình của đài JTBC, nữ diễn viên U50 này đưa ra một lời phát biểu khiến dân tình không khỏi xôn xao. Trước câu hỏi: "Ai là người xinh đẹp nhất trong số Kim Hee Sun, Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun?", cô tự mãn nói: "Cả Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun đều đẹp, song tôi là người đi trước và đẹp nhất".

Duy chỉ có Kim Hee Sun tự mãn khen mình đẹp hơn cả Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun.

Trên thực tế thì Kim Hee Sun được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn". Rõ ràng nhan sắc của cô hoàn toàn có thể vượt mặt các đàn em trong giới. Tuy nhiên một số dân mạng cho rằng Kim Hee Sun phát ngôn như vậy là để gây sự chú ý.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới