SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee khi bị chụp trộm, liệu có còn xứng danh 'Ngọc nữ xứ kim chi'?

Chủ nhật, 08/05/2022 18:54

Nữ diễn viên Kim Tae Hee vốn được ca ngợi hết lời vì sở hữu nhan sắc trong sáng, ngọt ngào khiến cho trái tim bao người thổn thức một thời.

Vừa qua, một số hình ảnh hậu trường của Kim Tae Hee tại một buổi chụp và quay quảng cáo được đăng tải. Trong hình có thể thấy nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" diện trang phục đầm đơn sắc. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi làm việc chung với ê-kíp make-up cũng như nhiếp ảnh và người quay phim.

Mặc dù chỉ là ảnh chụp trộm nhưng có thể thấy nhan sắc của Kim Tae Hee vô cùng ngọt ngào. Bà mẹ 2 con này gây ấn tượng với góc nghiêng thần thánh. Không ngờ ở độ tuổi 42 và đã trải qua những lần sinh nở mà bà xã Bi Rain vẫn giữ được diện mạo xuất sắc đến vậy.

Kim Tae Hee bị chụp trộm nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời, quả không hổ danh "Ngọc nữ xứ kim chi".

Sinh năm 1980, Kim Tae Hee được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Thiên tài lang băm", "Mật danh Iris"... Cô kết hôn với Bi Rain vào năm 2017. 2 người có với nhau 2 công chúa đáng yêu.

Vợ chồng Tae Hee và Bi Rain là một trong những cặp đôi hạnh phúc tại showbiz Hàn.

Dự án gần đây nhất mà Kim Tae Hee tham gia là "Chào, tạm biệt mẹ". Với tác phẩm này, Tae Hee khiến khán giả có nhiều sự bất ngờ. Diễn xuất của cô đã tiến bộ vượt bậc khi hóa thân vào vai hồn ma người mẹ. Hiện tại, cô đang cân nhắc kịch bản mới để trở lại màn ảnh nhỏ. Người hâm mộ hy vọng sẽ sớm gặp lại Kim Tae Hee ở 1 dự án hay và ý nghĩa hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới