SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee lại "ẵm" ngôi vị mỹ nhân lý tưởng của sao nam

Thứ hai, 28/05/2012 14:40

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã chọn nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee làm hình mẫu lý tưởng của họ.

Ngày hôm qua 27/05, chương trình “Section TV Entertainment Replay” của đài MBC được mời tham dự một cuộc khảo sát trong phân đoạn ‘The Stars’ Ideal Types that Are Loved by the Stars’ (hình mẫu ngôi sao lý tưởng của các ngôi sao). Cuộc khảo sát được tiến hành với các ca sĩ, nghệ sĩ hài, diễn viên và nhiều ngôi sao làm việc trong các lĩnh vực khác nhau, kết quả dẫn đầu thuộc về nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee và nam diễn viên Won Bin ở vị trí số 2. Thêm một lần nữa chứng minh hai ngôi sao này là một trong những ngôi sao đẹp nhất của Hàn Quốc.

Kim Tae Hee xứng đáng là hình mẫu lý tưởng của các ngôi sao

Lee Jang Woo

Nam diễn viên Lee Jang Woo xuất hiện trong phân đoạn này và đã chọn Kim Tae Hee là mẫu người lý tưởng của mình. Trước đây trên chương trình “We got married”, Lee Jang Woo đã thú nhận rằng Kim Tae Hee là mẫu hình lý tưởng mà không cần biết đến vợ anh là Ham Eunjung. Lee Jang Woo không khác biệt mấy trên chương trình ngày hôm nay khi nói rằng “Tôi muốn trở thành “một người đàn ông” của Kim Tae Hee”. Lee Jang Woo thể hiện mong muốn được diễn yêu nhau cùng Kim Tae Hee trong một vở kịch mêlô (mêlô là một loại kịch được sáng tác với bố cục và cốt truyện nặng về tình cảm với khuynh hướng nhấn mạnh đạo lí).

Vị trí thứ 2 thuộc về nam diễn viên Won Bin

Yoona (SNSD) giành vị trí thứ 3

Ngoài ra những ngôi sao khác đươc chọn nằm trong top 10 là: 4. Jo In Sung 5. Ha Ji Won 6. Go Hyun Jung 7. Gang Dong Won 8. Lee Hyori 9. Han Ga In 10. TOP thành viên nhóm nhạc Big Bang

Huy Khánh - (Theo K)