SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee 'mẹ tròn con vuông', Bi Rain trở thành ông bố 'cuồng' em bé như thế này

Thứ năm, 26/10/2017 08:32

Cả Bi Rain lẫn Kim Tae Hee vẫn đang lâng lâng hạnh phúc vì lần đầu tiên được lên chức bố mẹ.

Vào ngày 25/10 vừa qua, Bi Rain vui mừng thông báo việc Kim Tae Hee hạ sinh công chúa nhỏ đầu lòng với giới truyền thông và toàn thể người hâm mộ. Một đại diện từ công ty quản lý của Kim Tae Hee cho biết: "Kim Tae Hee đã hạ sinh một em bé khỏe mạnh. Hiện tại, chỉ có những thành viên trong gia đình tụ họp với nhau ăn mừng".

Kim Tae Hee sinh con gái, Bi Rain dù bận rộn công việc vẫn luôn túc trực bên công chúa nhỏ.

Nhiều người không khỏi hạnh phúc thay cho Bi Rain và Kim Tae Hee khi họ chính thức được lên chức bố mẹ. Đặc biệt Rain còn sung sướng hơn vì con gái có dung mạo xinh xắn như một cô công chúa. Theo thông tin có được, kể từ lúc em bé chào đời đến nay cả Kim Tae Hee lẫn Bi Rain đều gạt bỏ tất cả để tập trung vào con gái.

"Kim Tae Hee sẽ dành thời gian chỉ tập trung cho con gái mới sinh. Những hoạt động quảng cáo cụ thể vẫn chưa được lên kế hoạch. Rain bận rộn với việc tái xuất và tham gia chương trình 'The Unit' nhưng anh ấy vẫn luôn túc trực bên con gái", người đại diện trên nhấn mạnh.

Nữ diễn viên Kim Tae Hee chưa có kế hoạch quay trở lại làm việc, cô muốn dành thời gian tập trung chăm sóc cho con gái.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn với nhau từ tháng 1 đầu năm. Hai người thông báo tin vui Kim Tae Hee mang bầu vào hồi tháng 5 vừa qua. Có thể thấy Tae Hee sẽ nghỉ ngơi dài hơi và dồn toàn bộ tâm trí cho việc chăm sóc công chúa nhỏ trong thời gian tới.

>> Bi Rain vui mừng thông báo Kim Tae Hee đã hạ sinh con gái đầu lòng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)