SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee mới mang bầu ở giai đoạn đầu, dân mạng đã thi nhau bình luân vô duyên như thế này về em bé trong bụng

Thứ tư, 27/02/2019 21:10

Đọc những bình luận khó nghe về em bé chưa chào đời của vợ chồng Kim Tae Hee mới hiểu tại sao Bi Rain quyết giấu kín chuyện gia đình.

Vào ngày 26/2 vừa qua, công ty quản lý của Kim Tae Hee chính thức thông báo việc cô mang bầu lần 2. Theo dự kiến bà xã Bi Rain sẽ lâm bồn vào tháng 9 tới. Trong khi nhiều người lên tiếng chúc mừng cho vợ chồng nữ diên “Chuyện tình Harvard” và mong cô giữ được sức khỏe suốt thời kỳ bầu bí thì lại có những bình luận hết sức vô duyên về em bé còn chưa chào đời của 2 người.

Phải kể đến 2 bình luận điển hình: “Dù không phải là con của tôi nhưng mong đứa bé lấy được vẻ đẹp và trí tuệ của Kim Tae Hee”, “Hy vọng đứa bé thứ 2 có đôi mắt như Kim Tae Hee”.

Kim Tae Hee vừa thông báo có bầu lần 2, dân mạng đã thi nhau bình luận vô duyên.

Ai cũng biết Bi Rain sở hữu đôi mắt 1 mí, về trình độ học vấn anh cũng không thể sánh bằng bà xã Kim Tae Hee. Thế nhưng việc không ít dân mạng thoải mái bình luận về em bé trong bụng của Kim Tae Hee mà không hề suy nghĩ đến những người trong cuộc khiến cho nhiều fan cảm thấy bất bình thay cho vợ chồng Bi Rain.

Đọc những bình luận khó nghe về em bé chưa chào đời của vợ chồng Kim Tae Hee mới hiểu tại sao Bi Rain quyết giấu kín chuyện gia đình.

Họ cho rằng đây cũng là lý do tại sao Bi Rain giấu kín chuyện gia đình trước công chúng. Anh sợ khi công khai con, những điều tốt đẹp đâu chưa thấy mà chỉ nhận về các lời bình luận gây tổn thương.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)