SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee 'nịnh' chồng thế này bảo sao Bi Rain không một lòng chung thủy

Chủ nhật, 13/08/2017 09:14

Nữ diễn viên Kim Tae Hee dù đang mang bầu nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm hết mực cho ông xã.

Theo thông tin có được, Bi Rain hiện đang tham gia dự án phim truyền hình "Uhm Bok Dong". Biết chồng và đoàn làm phim vất vả khi phải làm việc trong thời tiết nắng nóng, Kim Tae Hee đã gửi xe cà phê và đồ ăn nhẹ tới phim trường để động viên ông xã cùng mọi người. Trên tấm băng rôn, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" còn nhắn nhủ: "Mọi người thực vất vả dưới tiết trời nắng nóng thế này. Mong các bạn diễn viên và trợ lý sẽ cùng nhau cố gắng. Ủng hộ Uhm Bok Dong".

Kim Tae Hee gửi xe cà phê và đồ ăn nhẹ đến phim trường để động viên ông xã Bi Rain cùng đoàn làm phim

Không chỉ có vậy, Kim Tae Hee còn chọn kem đậu đỏ - món ăn ưa thích của Bi Rain để gửi tới phim trường. Có thể thấy hành động quan tâm và "nịnh" chồng của Tae Hee thực sự khiến người ngoài phải ghen tị. Đó là lý do tại sao Bi Rain luôn yêu thương và nhớ tới Kim Tae Hee dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Tae Hee còn chọn món kem đậu đỏ ưa thích để gửi tới cho Bi Rain

Trước đó, người hâm mộ từng trầm trồ khen ngợi Bi Rain là ông chồng tốt khi anh từ chối dùng tiệc ngọt tại sự kiện vì lý do muốn ăn cơm của vợ nấu. Anh đã bày tỏ: "Quay phim rất hiếm khi được về nhà, cô ấy lại đang mang thai nên tôi cảm thấy có lỗi. Hôm nay lại là sinh nhật của bố tôi nữa, Kim Tae Hee đã chuẩn bị nhiều đồ ăn ở nhà, để bụng đói về ăn không phải sẽ tốt hơn sao".

Hình ảnh Bi Rain và Kim Tae Hee trong chuyến đi Nhật Bản vào tháng 5

>> Người đẹp 9x đánh bại Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee trở thành gương mặt thương hiệu hot nhất tháng 7

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)