SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee, Son Ye Jin và 3 minh tinh này sẽ ra sao nếu cùng nhau thống trị showbiz bằng cách không ai ngờ tới?

Thứ hai, 20/04/2020 18:18

Mặc dù chỉ là suy nghĩ giả tưởng nhưng chủ đề này đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ.

Mới đây, một thành viên của Pann - diễn đàn dành riêng cho fan hâm mộ xứ Hàn đã khiến mọi người bùng nổ với chủ đề: "Nếu những người này cùng debut trong một nhóm nhạc idol?". 5 gương mặt trở thành tâm điểm bàn tán này là Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun và Han Ji Min. Trong làng giải trí, họ đều là tường thành nhan sắc xứ Hàn, diễn viên có tiếng và quyền lực bậc nhất. Có lẽ showbiz châu Á sẽ "phát nổ" vì độ hot khổng lồ nếu cả 5 người đẹp này cùng ra mắt trong một nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên ai mới có đủ tố chất để trở thành center của girlgroup "khủng long" này?

Jeon Ji Hyun với body và thần thái sang chảnh đã được lựa chọn cho vị trí trung tâm của nhóm, trong khi Kim Tae Hee được lựa chọn vào vị trí nhóm trưởng, người sở hữu nhan sắc cũng như có tính công chúng cao. Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Han Ji Min thuộc về các vị trí còn lại.

Song Hye Kyo có thể vận dụng lối biểu cảm đa dạng nhưng luôn mang đến cảm giác man mác buồn, nhẹ nhàng tựa nữ thần nhưng không kém phần lạnh lùng, huyền bí nếu không làm diễn viên mà debut trong nhóm nhạc Kpop

Ở Kim Tae Hee, fan thấy được cả nét nhẹ nhàng, nữ tính và năng động, rạng rỡ.

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun có lẽ là nữ diễn viên thích hợp làm idol nhất trong danh sách này. Nếu ra mắt trong girlgroup Kpop, nét tinh nghịch, táo bạo, đầy thách thức và khí chất ngút ngàn sẽ giúp Jeon Ji Hyun trở thành center đỉnh nhất mọi thời đại.

Son Ye Jin sở hữu nhan sắc tự nhiên, nếu debut trong một nhóm nhạc hẳn sẽ được lòng công chúng nhất Kpop.

Trong girlgroup siêu khủng hội tụ bộ 5 minh tinh này, Han Ji Min cũng dễ dàng chiếm trọn sự yêu thích của mọi người nhờ vẻ đẹp "đầy tích cực", rực rỡ như nắng ấm mùa hè. Vẻ đẹp tươi sáng, ấm áp đúng nghĩa là thế mạnh mà không phải ai cũng có được.

Trên mạng xã hội, bài viết này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ. Nếu 5 người này thành lập 1 nhóm nhạc thì chắc chắn sẽ "bất bại" mặc dù đây chỉ là suy nghĩ giả tưởng nhưng nhiều người cảm thấy rất thích thú và còn khẳng định.

Chee Chee (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới