SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee thấp lùn, trông giống cô phiên dịch khi đứng bên cạnh 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo

Thứ ba, 21/11/2023 21:16

Nữ diễn viên Kim Tae Hee "lép vế" lúc chung khung hình với đàn chị sinh năm 1975.

Vừa qua, bức ảnh cũ giữa Choi Ji Woo và Kim Tae Hee đã được đăng tải trở lại. Tấm hình được chụp vào năm 2005 khi hai mỹ nhân tham dự chung một sự kiện.

Có thể thấy Choi Ji Woo mặc đầm đen sang trọng, búi tóc gọn phía sau. Cô ôm bó hoa tươi thắm trên tay. Nhan sắc của "Nữ hoàng nước mắt" quả thật khiến người khác phải xao xuyến.

Kim Tae Hee thấp lùn, giống cô phiên dịch khi đứng cạnh Choi Ji Woo.

Trong khi đó Kim Tae Hee lại sử dụng trang phục váy họa tiết hai dây lấy điểm nhấn ở phần eo. Mặc dù cũng hút ánh nhìn vì diện mạo vô cùng ngọt ngào nhưng lúc đứng cạnh đàn chị Choi Ji Woo, Kim Tae Hee lại bị "lép vế". Cô trông thấp lùn và được nhận xét giống người phiên dịch của Ji Woo.

Hai ngôi sao này trở nên thân thiết sau khi đóng chung "Nấc thang lên thiên đường".

Choi Ji Woo và Kim Tae Hee từng hợp tác với nhau trong bộ phim "Nấc thang lên thiên đường" (2003). Cũng nhờ tác phẩm trên mà họ trở nên thân thiết ở ngoài đời thật. Mối quan hệ này được kéo dài suốt mấy chục năm qua. Bằng chứng là khi Kim Tae Hee có dự án phim mới, Choi Ji Woo đã gửi xe cà phê đến ủng hộ cho cô em thân thiết.

Hiện tại cả Choi Ji Woo lẫn Kim Tae Hee đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Choi Ji Woo lên xe hoa với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến tháng 5/2020, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Còn Kim Tae Hee kết hôn cùng Bi Rain vào đầu năm 2017. Kết quả tình yêu đẹp là hai cô công chúa dễ thương.

Choi Ji Woo và con gái cưng.

Vợ chồng Kim Tae Hee xuất hiện bên hai cô công chúa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới