SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee 'trốn con' đi hẹn hò với Bi Rain nhưng dân mạng chỉ chú ý vào hai chi tiết này

Thứ năm, 17/03/2022 09:08

Nữ diễn viên Kim Tae Hee cùng ông xã Bi Rain tranh thủ thời gian rảnh để hâm nóng tình cảm.

Vừa qua, một cư dân mạng có đăng tải ảnh chụp Kim Tae Hee và Bi Rain xuất hiện tại một quán cà phê. Theo quan sát, Bi Rain diện đồ tối màu, đeo khẩu trang đồng điệu. Trong khi đó Kim Tae Hee sử dụng áo khoác trắng kết hợp quần ống rộng. Cô để tóc xõa dịu dàng trong buổi đi chơi cùng với ông xã.

Bi Rain đưa bà xã đi hẹn hò hâm nóng tình cảm sau thời gian bận rộn đóng phim.

Dân mạng đặc biệt chú ý đến hai chi tiết xuất hiện trên người Kim Tae Hee. Đó chính là đôi tay siêu nhỏ của cô và chiếc túi xách hàng hiệu. Có thể thấy ở góc chụp nghiêng, cổ tay Tae Hee trông gầy đến khó tả. Không hiểu do chất lượng ảnh thấp hay do vợ Bi Rain giản cân quá đà mà tay lại nhỏ đến như vậy.

Chi tiết thứ hai là phụ kiện túi xách mà Kim Tae Hee xài để tô điểm cho set đồ. Được biết đây là chiếc túi đến từ thương hiệu nổi tiếng Hermes. Lên đồ đơn giản nhưng Kim Tae Hee lại thể hiện độ chịu chơi khi sử dụng đồ hiệu sang chảnh đi cùng.

Kim Tae Hee lộ tay siêu nhỏ, xách túi hàng hiệu khi cùng chồng ra ngoài.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn với nhau vào tháng 1/2017. Tuy đều là những ngôi sao nổi tiếng nhưng họ lại tổ chức đám cưới đơn giản, kín tiếng với chi phí thấp. Đến cuối năm 2017, Tae Hee hạ sinh công chúa đầu lòng cho Bi Rain. Tháng 9/2019, cô và chồng tiếp tục đón một cô con gái nữa.

Kể từ sau dự án "Hi Bye, Mama" vàm năm 2020, Kim Tae Hee vẫn chưa lựa chọn được tác phẩm tái xuất màn ảnh nhỏ. Hiện tại cô tập trung chăm sóc cho gia đình và thỉnh thoảng tham gia chụp và quay quảng cáo.

Vợ chồng Kim Tae Hee ngày càng gắn kết sau 5 năm hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới