SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee trông thế nào khi chung khung hình với 'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn'?

Chủ nhật, 12/03/2023 16:37

Nữ diễn viên Kim Tae Hee và đàn chị Chae Rim từng cùng có cơ hội góp mặt trong một sự kiện tại Nhà Xanh cách đây 12 năm.

Mới đây bức ảnh cũ giữa Kim Tae Hee và Chae Rim vào năm 2011 đã được đăng tải trở lại. Ở thời điểm bấy giờ, hai mỹ nhân xứ Hàn này cùng nhau tham dự một sự kiện tại Nhà Xanh.

Theo quan sát bà xã của Bi Rain diện áo sơ mi phối cùng chân váy tối màu. Cô sử dụng áo khoác trắng bên ngoài để giữ ấm. Trong khi đó Chae Rim lại sử dụng trang phục áo crop top kết hợp với chân váy xòe.

Kim Tae Hee và Chae Rim tham dự sự kiện chung vào năm 2011.

Xét về mặt diện mạo, Kim Tae Hee và Chae Rim tỏ ra ngang ngửa nhau. Tuy nhiên về mặt vóc dáng, "Ngọc nữ xứ Hàn" có phần lép vế hơn so với "Nữ thần thanh xuân". Chae Rim không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật mà cô còn hút ánh nhìn nhờ thân hình mảnh khảnh.

Cho đến thời điểm hiện tại đã 12 năm trôi qua. Bây giờ Kim Tae Hee có sự nghiệp thành công, giàu có và nổi tiếng. Còn Chae Rim sau thời hoàng kim bỗng chốc xuống dốc cả về nhan sắc cũng như công việc.

"Ngọc nữ xứ Hàn" có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Nếu Kim Tae Hee lấy được chồng điển trai, tâm lý và có hai cô con gái xinh xắn thì Chae Rim lại vất vả đường hôn nhân. Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Kết quả Chae Rim phải làm mẹ đơn thân và kiếm sống bằng việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Trong khi đó "Nữ thần thanh xuân xứ Hàn" lại trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ và phải làm mẹ đơn thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới