SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee tự tay đăng ảnh xinh lung linh, viết tâm thư gửi người hâm mộ

Thứ tư, 21/03/2018 08:28

Nữ diễn viên Kim Tae Hee lần đầu tiên có những chia sẻ trên trang cá nhân sau 5 tháng hạ sinh công chúa đầu lòng.

Vào ngày 20/3 vừa qua, Kim Tae Hee có đăng tải 2 tấm ảnh selfie trên trang Instagram. Mặc dù đang nuôi con thơ nhưng nhan sắc của nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" thực sự khiến người khác phải xao xuyến.

Kim Tae Hee tự tay đăng ảnh selfie xinh lung linh trên trang cá nhân.

Cùng với những hình ảnh mới, bà xã của Bi Rain còn chia sẻ với người hâm mộ: "Thời gian qua mọi người vẫn khỏe chứ? Lâu rồi tôi mới đi quay quảng cáo. Thời tiết hôm nay đáng ra ấm áp thích hợp để ra ngoài nhưng đột nhiên lại trở lạnh. Những lúc như thế này mọi người cần chú ý, đừng để bị cảm lạnh. Tôi đang nỗ lực để sớm gặp lại các bạn với một tác phẩm tốt đây. Từ giờ cho tới lúc đó, hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nha".

Bà mẹ 1 con rất quan tâm đến người hâm mộ và hứa hẹn sẽ sớm tái xuất bằng một tác phẩm tốt.

Rất nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp bất chấp thời gian của Kim Tae Hee. Không ít người bày tỏ sự hâm mộ đối với bà mẹ một con này: "Cô ấy đẹp quá", "Ồ, tuyệt đẹp", "Chị ơi, em nhớ chị nhiều lắm"…

Kim Tae Hee sinh con gái đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái. Thời gian gần đây, cô liên tục bị bắt gặp đi quay quảng cáo và ra ngoài hẹn hò hâm nóng tình cảm với ông xã Bi Rain. Có thể thấy Tae Hee đang cân nhắc dự án phim ảnh để tái ngộ khán giả trong thời gian tới.

Kim Tae Hee và Bi Rain bị bắt gặp đi ăn uống tại một nhà hàng Việt Nam ở Hàn Quốc.

>> Không ngờ đi hẹn hò, Bi Rain lại đưa bà xã đến nhà hàng thưởng thức ẩm thực Việt Nam

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới