SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee tự tay gói và tặng sô cô la trong ngày Valentine nhưng không phải cho Bi Rain

Thứ bảy, 15/02/2020 10:15

Hình ảnh Kim Tae Hee nở nụ cười rạng rỡ, cầm trên tay hộp quà sô cô la hình trái tim cho thấy cô dành rất nhiều tình cảm của mình đối với người được tặng.

Theo thông tin có được, Kim Tae Hee đã tặng quà cho hơn 200 người trong đoàn làm phim "Hi Bye, Mama" vào ngày lễ Tình nhân 14/2 vừa qua. Bà xã của Bi Rain cho thấy dù đóng vai hồn ma trong phim nhưng cô đích thị là một thiên thần ở ngoài đời thường khi trao những hộp sô cô la tới tay các bạn diễn, nhân viên, người lái xe buýt… trong ê-kíp.

Kim Tae Hee tặng sô cô la cho hơn 200 người trong đoàn làm phim.

Được biết, bà mẹ hai con này tự tay gói quà để thể hiện tình cảm của mình đối với những người được tặng. Qua đây có thể thấy Kim Tae Hee không chỉ xinh đẹp mà còn rất biết cách đối nhân xử thế.

Hình ảnh Kim Tae Hee nở nụ cười rạng rỡ, cầm trên tay hộp quà sô cô la hình trái tim cho thấy cô dành rất nhiều tình cảm của mình đối với người được tặng.

Vốn khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư, Kim Tae Hee không đề cập tới ông xã Bi Rain trong ngày Valetine. Tuy nhiên nhiều fan cho rằng vợ chồng cô chắc chắn đã có một lễ Tình nhân ấm áp bởi năm nay gia đình họ có thêm thành viên mới.

Bà xã Bi Rain chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án "Hi Bye, Mama".

Kim Tae Hee hạ sinh con gái thứ hai cho Bi Rain hồi tháng 9 năm ngoái. Bất chấp việc mới sinh con chưa được bao lâu Tae Hee quyết định quay trở lại phim trường. Cô muốn tái xuất đầy ấn tượng sau nhiều năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ bằng dự án phim "Hi Bye, Mama". Dự kiến tác phẩm này sẽ lên sóng vào ngày 22/2 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới