SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee tự tung ảnh hậu trường đáp trả chỉ trích già nua, xuống sắc

Thứ năm, 24/09/2020 21:41

Nữ diễn viên Kim Tae Hee cho đăng tải những tấm hình chưa qua chỉnh sửa để lộ cận cảnh nhan sắc.

Hôm nay (24/9), Kim Tae Hee có đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh hậu trường. Cùng với những tấm hình, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" còn có những dòng chia sẻ: "Bầu trời hôm nay thật đẹp. Thời tiết thật tuyệt vời, cảm giác thật tuyệt vì được ra ngoài chụp ngoại cảnh sau một thời gian dài".

Kim Tae Hee đăng tải loạt ảnh hậu trường chụp hình.

Có thể thấy trong hình bà xã của Bi Rain diện trang phục mùa đông. Cô làm tóc xoăn nhẹ, trang điểm làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên. Giữa khung cảnh trời xanh, nắng vàng, Kim Tae Hee tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Nếu nhìn những tấm hình này không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 40 và là mẹ của 2 nhóc tì.

Bà xã của Bi Rain tự tin khỏe cận cảnh gương mặt ở tuổi 40.

Đây cũng được cho là động thái của Kim Tae Hee trước những lời chê bai nhan sắc của cô. Cách đây vài ngày, Tae Hee và Bi Rain lộ ảnh trong tiệc thôi nôi của con gái thứ 2. Ảnh thật cho thấy gương mặt của Kim Tae Hee xuống sắc, có dấu hiệu lão hóa rõ ràng.

Không ít người hâm mộ lên tiếng bảo vệ Kim Tae Hee. Họ cho rằng việc lão hóa ở tuổi của cô là điều dễ hiểu. Đặc biệt cô đã trải qua 2 lần sinh nở nên chắc chắn ít nhiều ảnh hưởng đến phần dung nhan.

Trước đó Kim Tae Hee bị chê xuống sắc và già nua trong tiệc thôi nôi của con gái thứ 2.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới