SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee từng đánh nhau với mỹ nhân dính nghi vấn 'qua đêm' cùng Bi Rain

Thứ ba, 07/03/2023 22:08

Nữ diễn viên Kim Tae Hee và đàn chị Lee Hyori đã có cơ hội giao đấu trong quá khứ.

Vừa qua một số hình ảnh cách đây hơn 20 năm giữa Kim Tae Hee và Lee Hyori đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy hai mỹ nhân này cùng tham gia một bộ phim sitcom. Trong phim, nhân vật của Tae Hee có màn đấu tay đôi với nhân vật của Hyori.

Kim Tae Hee có màn giao đấu với Lee Hyori, mỹ nhân từng dính nghi vấn "qua đêm" với Bi Rain.

Ở thời điểm bấy giờ cả hai đều còn trẻ và sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên xuất sắc. Màn đấu đá của họ khiến cho người xem không khỏi thích thú.

Trên thực tế thì Lee Hyori rất thân thiết với Bi Rain. Cũng vì mối quan hệ này mà có thời cô từng dính nghi vấn "qua đêm" cùng "Hoàng tử một mí xứ Hàn". Tuy nhiên nhân vật trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" hạnh phúc bên ông xã cùng hai tiểu công chúa.

Về phần Bi Rain, anh chỉ công khai hẹn hò Kim Tae Hee. Đây cũng là người phụ nữ mà anh chọn làm vợ. Rain và Tae Hee lên xe hoa với nhau vào đầu năm 2017. Kết quả của cuộc hôn nhân trên là hai tiểu công chúa đáng yêu.

Lee Hyori cũng tìm được hạnh phúc riêng bên Lee Sang Soon. Họ đã "về chung một nhà" được 10 năm. Tuy nhiên Lee Hyori lại kém may mắn về đường con cái. Cho tới nay cô và ông xã vẫn chưa có thêm thành viên mới trong nhà.

Lee Hyori có hôn nhân 10 năm với Lee Sang Soon nhưng họ chưa có con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới