SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee từng thích mê nam ngôi sao xứ Đài này, lặn lội mưa gió chỉ để được gặp anh

Thứ tư, 30/08/2023 21:15

Nữ diễn viên Kim Tae Hee không ngại thể hiện tình cảm cho dành cho nam nhân trên bằng hành động thực tế nhất.

Năm 2011, Kim Tae Hee tới Đài Loan để quảng bá cho bộ phim "Công chúa của tôi" đóng cùng Song Seung Hun. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tới nhà hàng ảo thuật của Châu Kiệt Luân.

Kim Tae Hee bất chấp mưa gió để đến nhà hàng của Châu Kiệt Luân tại Đài Loan.

Được biết Kim Tae Hee rất yêu thích "Vua nhạc pop châu Á". Bất chấp thời tiết mưa gió, cô vui vẻ ghé thăm nhà hàng trên. Điều "Ngọc nữ xứ Hàn" không ngờ tới là cô có thể gặp được Châu Kiệt Luân tại đây.

Kim Tae Hee vô cùng phấn khích khi xem Châu Kiệt Luân biểu diễn ảo thuật ngay trước mặt. Châu Kiệt Luân thì ấn tượng với vẻ đẹp xuất sắc của Tae Hee. Không chỉ dừng lại ở đó anh còn tặng Kim Tae Hee một bộ bài, gợi ý cô trổ tài làm ảo thuật cho Song Seung Hun chiêm ngưỡng.

"Ngọc nữ xứ Hàn" mê đắm vẻ lịch thiệp của "Vua nhạc pop châu Á" nhưng lúc biết anh có người yêu, cô liền từ bỏ chuyện tiếp cận.

Trên thực tế thì cách đó 6 năm, Kim Tae Hee cũng từng đến xứ Đài tuyên truyền cho tác phẩm "Chuyện tình Harvard". Lần đấy tiếp xúc với Châu Kiệt Luân, cô đã mê đắm vẻ lịch thiệp của anh. Tuy nhiên lúc nghe nói anh đã có bạn gái nên cô đành từ bỏ cơ hội tiếp cận.

Cho đến nay đã nhiều năm trôi qua, cả Kim Tae Hee và Châu Kiệt Luân đều có gia đình riêng. Kim Tae Hee đang hạnh phúc bên Bi Rain cùng hai cô con gái cưng. Còn Châu Kiệt Luân lại tận hưởng cuộc sống ngọt ngào với Côn Lăng. Hai vợ chồng anh có ba nhóc tì dễ thương.

Kim Tae Hee và Châu Kiệt Luân hạnh phúc trong hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới