SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee và Bi Rain bí mật hẹn hò ở Nhật Bản, câu chuyện được dân mạng lan truyền mới là điều đáng nói

Chủ nhật, 11/08/2024 14:13

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" cùng ông xã đã có khoảng thời gian hâm nóng tình cảm tại Tokyo.

Theo thông tin có được Kim Tae Hee và Bi Rain đã cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch ở Tokyo, Nhật Bản trước khi Rain tham gia biểu diễn tại concert của nam ca sĩ Psy được tổ chức ở Busan. Một số bức hình xuất hiện trên mạng cho thấy "Hoàng tử một mí" chụp hình với người hâm mộ tại quán ăn.

Kim Tae Hee và Bi Rain có chuyến du lịch hâm nóng tình cảm tại Tokyo.

Mặc dù chỉ có Bi Rain chủ động đứng trước ống kính máy ảnh nhưng không ít dân mạng soi ra hình ảnh Kim Tae Hee ở phía sau. Có thể thấy chuyến đi này của hai người rất riêng tư. Họ dành khoảng thời gian chất lượng bên nhau để hâm nóng tình cảm.

Dân mạng soi ra hình ảnh Kim Tae Hee ở phía sau khi Bi Rain chụp hình kỷ niệm cùng fans.

Ngoài ra một câu chuyện cũng được netizen truyền tai nhau. Đó là việc Bi Rain và Kim Tae Hee dù đã có nhiều năm gắn bó nhưng vẫn giữ thói quen nắm tay nhau dạo phố một cách ngọt ngào. Mối quan hệ của hai ngôi sao này quả thật tốt đẹp đến mức khiến người khách phải ghen tị.

Kim Tae Hee gặp gỡ Bi Rain lần đầu tiên vào năm 2012 thông qua một buổi chụp hình, quay quảng cáo. Ở thời điểm bấy giờ sự thân thiện cùng cử chỉ dịu dàng của Kim Tae Hee dành cho các động nghiệp cộng với sự hoạt bát, vui tươi của cô đã khiến Bi Rain rung động. Anh quyết tâm theo đuổi Tae Hee dù bị cô 5 lần 7 lượt từ chối.

Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain giữ thói quen hẹn hò, giúp hôn nhân trở nên bền chặt hơn.

Cuối cùng nhờ vào sự chân thành, Rain đã có được cái gật đầu đồng ý từ Kim Tae Hee. Họ trải qua quá trình hẹn hò tìm hiểu trước khi tổ chức hôn lễ giản dị vào đầu năm 2017. Sau 7 năm chung sống, hai người có với nhau hai cô công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới